Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bê bối vụ hôi vui vui của trong biểu tình ở Thái Lan.

Cảnh sát cho biết các nhân viên khi trở lại phòng làm việc phát hiện tài sản của cơ quan và của cá nhân bị mất mát

Bê bối vụ hôi của trong biểu tình ở Thái Lan

30 chiếc iPad bị lấy cắp chưa kể tài sản khác như điện thoại và xe máy của cá nhân cũng bị thiệt hại. Vụ mất cắp tài sản công và cá nhân khiến lãnh đạo của phe biểu tình sạn mặt bởi họ không kiểm soát được hết cả ngàn người tham gia.

Thay vào đó là bảo vệ của phe biểu tình. Các nhân viên phải chuyển qua khu vực khác làm việc. Đặc biệt số đông người từ các tỉnh nghèo khổ kéo đến Bangkok lại không có ai giám sát cũng chẳng có cảnh sát canh giữ nên dễ dẫn đến tình trạng hôi của. Viên chức bảo vệ của tòa nhà không còn thường trực ở khu vực này. Người biểu tình chiếm giữ khu vực Bộ Tài chính - Ảnh: Minh Quang Cảnh sát quận Bang Sue cho biết sau khi chiếm giữ văn phòng Bộ Tài chính và Cục Ngân sách gần 3 tuần lễ.

Các cơ quan này khi bị chiếm giữ. Chưa rõ ai lấy cắp tài sản của những cơ quan này. Người biểu tình hay những kẻ dịp lợi dụng tình hình rối ren vào hôi của. Minh Quang (Văn phòng Bangkok). Những người biểu tình đã rút đi để lại một bãi “chiến trường” toang hoang. Có 50 máy tính. Cảnh tượng các văn phòng và khuôn viên của cơ quan này bị người biểu tình chiếm giữ và quấy nhiễu không khác cơn bão Hải Yến quét qua Philippines.

Các cơ quan này không chỉ bị đập phá tài sản công mà còn bị nạn hôi của.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét