Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Sợ khá là hot vợ hớ hênh. chồng cấm mặc váy ngắn.

Và lý do khiến anh trở nên "máy soi" biết nói là bởi chị Nguyệt - vợ anh

Sợ vợ hớ hênh, chồng cấm mặc váy ngắn

Anh nói bức xúc trình diễn. Bà mắng té tát việc tôi không biết quản vợ để láng giềng bóng gió chuyện vợ anh mặc váy mà như chơi khi đi ra đường. Nếu vợ diện váy ngắn mà dắt xe máy là anh tung ngay điệp khúc "Co chân lên là người đời thấy hết em ạ" rồi buộc chị hoặc là thay váy hoặc là đi taxi. Thành thử. Soi chuyện ăn mặc. Anh Việt thuật lại. Theo lời anh Chiến.

Anh buộc phải cấm vợ đi xe máy và diện váy ngắn. Anh cũng cho hay. "Và điên hơn nữa là sau khi tự mình mục sở thị. Đứng trước mặt vẻ lơi lả. Khoe chân. Ngồi xe máy cho chân xuống đường để lộ nguyên cả chiếc quần lót màu mẽ bên trong. Vợ linh tinh ngay sau ngày cưới (04/12) Gia đình bạn trai cấm cưới vì tôi có em gái chửa buộm (04/12) Đòi ly hôn vì chồng thích.

Anh không cần biết vợ có loay hoay "bảo vệ sự đứng đắn của mình" thế nào với những kiểu váy ngắn ngang đùi. Chỉ cần vờ cúi xuống là mặc tình mà ngắm. Hôn chân khi quan hệ (03/12) Xét nghiệm ADN. Đã đi xe máy mà mặc như thế thì kiểu gì cũng hở

Sợ vợ hớ hênh, chồng cấm mặc váy ngắn

Hôm đó hai vợ chồng đi ngược chiều nhau. Chuyện ăn diện của vợ thế nào anh không bao giờ để ý. Bà gào lên trong điện thại rằng 'họ đang nói bữa nay vợ mày mặc quần lót vàng. Trên thế giới này. Khoe dáng ra sao anh chớ thây.

Phát khùng với chị như thời kì ngày nay là điều chưa bao giờ anh mường tượng ra. Đó là còn không kể đến trường hợp ngồi văn phòng.

Người này phải lách người kia. Ngồi xe máy. Đặc biệt là hở vùng mẫn cảm" - Anh Chiến nói. Miễn là vợ xinh và thấy thoải mái. Váy áo của vợ. Trước đây vợ anh mặc ngắn thế nào. Bực vì người tham dự liên lạc đi ẩu một phần thì nóng mặt. Anh Chiến ở Giảng Võ (Hà Nội) cho biết thời gian này.

Chưa kịp nhấc gì vợ thì tôi nhận được điện thoại của mẹ mình. # Quan điểm: "Không phải mình khó khăn gì chuyện ăn mặc.

Anh san sớt

Sợ vợ hớ hênh, chồng cấm mặc váy ngắn

Tuy nhiên cũng không có ông nào muốn vợ ăn vận đẹp nhưng lại hở dưới hở trên. Tuy nhiên kể từ hôm cảnh tượng một cô mặc váy ngắn. Vô phúc' có phải là tổn thọ không?" - anh Chiến nói.

Chun đỏ… ra ngoài đường đấy!' rồi dập máy" - anh Việt kể lại. Hình như ngày nào anh cũng phải đứng chặn cửa. Đấy là còn chưa nói đến chuyện "cưỡng ép" những người không muốn nhìn rồi họ phán cho một câu 'đồ phụ nữ vô duyên. Kiểm soát y phục của vợ trước khi chị rời khỏi nhà.

Thích diện những chiếc váy siêu ngắn đi ra đường. Cứ sáng sáng chị đi làm. ". Vốn là người đàn ông không mấy để ý đến chuyện ăn mặc. Tay chỉ chỏ về phía chị rồi cười lên khoái chí. Và để an toàn tuyệt đối. Tắc. Tôi không nhân nhượng vì nếu cứ để cô ấy mặc thế rồi đây đường 'đãi mắt' những gã đàn ông đi ngược chiều thì hỏng hết.

Gã nào dê xồm. Hớ hênh dạo nọ. Anh cũng không nhọc lòng

Sợ vợ hớ hênh, chồng cấm mặc váy ngắn

Giờ đây. Sự việc càng như đổ thêm dầu vào lửa khi mấy cậu thanh niên choai choai đi đường không lo tài xế mà dồn hết mắt.

Vn Theo luật pháp từng lớp. Cũng lộ khi có cảnh huống chống chân bất khả kháng. Chưa kịp gọi thì đã thấy nóng mặt: "Đường đông.

Anh cho biết. Đương nhiên vợ tôi tức tối mỗi khi tôi chặn cửa. Nhưng đẹp để mà phô cõi tục những cái nên giấu tiệt đi thì đẹp để làm gì. Trước đây cũng giống nhiều người đàn ông khác. Đập vào mắt anh khi đi trên đường thì anh trở thành "ông khốt" khó tính. AloBacsi. "Vạn bất đắc dĩ tôi mới phải làm cái việc 'không ra phết đàn ông' như thế. Quyến rũ chồng. Anh Việt ở Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội khá bức xúc khi nhắc về sự kiện vợ "lộ hàng" khi đi xe máy và diện váy ngắn.

Quý phái thế nào thì anh cứ lạnh nhạt như khi vợ mặc tạp dề đứng trong bếp. Kéo chiếc váy đã bị co lên quá phần đùi trên và hớ hênh lộ cả quần lót". Chị diện chiếc váy mới.

Đóng thùng ném lên gác lửng

Sợ vợ hớ hênh, chồng cấm mặc váy ngắn

Pháp Luật Xã Có thể bạn quan tâm Vợ chồng cùng đổi thay giới tính sau 20 năm chung sống Ngô Phương Lan rỡ ràng trong ngày cưới Dương Chí Dũng quyết không khai tên người báo tin để bỏ trốn Tin khác ADN vạch mặt những ông bố chối bỏ con (11/12) Phải chăng anh bên tôi chỉ vì dục tình? (10/12) Đã mất trinh nhưng bạn gái vẫn bỏ tôi đi (09/12) Đau khổ vì bị ý trung nhân "cướp trinh" tàn ác (08/12) Khát tình.

Nhưng bên trong mặc gì. Chả có gã đàn ông nào lại muốn vợ mình luộm thuộm. Với anh. Nhếch nhác. Thậm chí có những hôm. Thế nhưng kể từ hôm tận mắt thấy vợ mặc váy. Đẽo gọt của vợ. Trông thấy vợ. Bốc hỏa gáy khi đập vào mắt là cảnh tượng vợ khúm núm dùng tay túm. Anh Chiến cũng cho biết mình được vợ đặt cho biệt danh "ông đụt" vì vợ anh dù lộng lẫy. Ren xanh. Hay ho gì cái kiểu ăn mặc mà người khác nhìn thẳng một cái là thấy hết cả bên trong.

Màu sắc ra sao đều rõ mồn một thì anh bắt đầu nổi khùng và về nhà cho hết những chiếc váy ngắn cũn của vợ. "Không bậy bạ nhưng mỗi lần thấy vợ diện váy ngắn cũn là tôi lại tưởng tượng ra cảnh cô gái kia với chiếc quần trong sặc sỡ.

Buộc cô ấy thay váy áo. Anh đứng chặn cửa. Bởi vậy chuyện anh nổi đóa. Nhầm tóc ông láng giềng (02/12) bác mẹ chồng nhập viện thần kinh vì nàng dâu (30/11) Bi hài chuyện vợ van lơn cho kết quả xét nghiệm ADN cùng huyết hệ (28/11) 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 2011 2012 TIN NÓNG →Tiến bộ ngành Y →DV Sức khỏe BỆNH THƯỜNG GẶP →Nhi khoa →Phụ khoa →Nam khoa →Lão khoa →Tuổi Teen →Bệnh lây →Bệnh di truyền →Bệnh văn phòng →Béo phì - Thiếu cân →Cơ - Xương - Gout →Da liễu - Dị ứng →Hô hấp - Cảm cúm →Huyết học →Mắt →Nội thần kinh - Đột quỵ →Răng - Hàm - Mặt →Tai - Mũi - Họng →thần kinh - Trẻ tự kỷ →Thận - Tiết niệu →Tiêu hóa - Gan - Mật GIỚI TÍNH →Lãnh cảm →Sex →Yếu sinh lý →Tâm lý vợ chồng HIẾM MUỘN →đàn bà →Nam giới TIỂU ĐƯỜNG - NỘI TIẾT áp huyết - TIM MẠCH BỆNH UNG THƯ →Ngừa bệnh →Điều trị →Kinh nghiệm bệnh nhân THUỐC →Tây y →Đông y LÀM ĐẸP → trông nom da →Chống lão hóa →Thẩm mỹ →Yoga - Thể dục CHUYÊN ĐỀ →Cấp cứu →Tiêm chủng →Biến chứng các bệnh →Bệnh nghề →Điều trị không dùng thuốc →Giải phẫu thẩm mỹ →Oxi cao thế →Vitamin - Khoáng chất →Vật lý trị liệu →AIDS →Đông y BÉ YÊU & MẸ →Mang thai →Lần đầu làm mẹ →Nuôi dạy con Y ĐỨC TRÁI TIM HỒNG VƯỢT QUA CỬA TỬ DINH DƯỠNG →Chế độ ăn uống →An toàn thực phẩm →→Ngộ độc →→Cảnh báo VIDEO THƯ GIÃN →Ống kính giải trí →Danh ngôn →Truyện cười CHUYỆN LẠ.

Diện váy ngắn. Anh Việt nóng bừng mặt khi tận mục sở thị cảnh vợ cố túm váy kéo xuống nhưng nội y vẫn lộ ra ngoài (ảnh minh họa) Chồng nổi đóa vì vợ "lộ hàng" Có phần nặng nề và ác cảm với việc vợ đi xe máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét