Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thế giới mới cập nhật 24h: Vợ Jang Song-thaek chỉ huy vụ thanh trừng chồng?.

Tư lệnh lục quân Prayuth Chanocha cho biết ông có nhiều lý do để giữ cho các quân sĩ của mình đứng ngoài cuộc khủng hoảng chính trị và sẽ vẫn thực hiện nhiệm vụ duy trì hòa bình và thứ tự xã hội

Thế giới 24h: Vợ Jang Song-thaek chỉ huy vụ thanh trừng chồng?

Việt Nam sẽ nhận được 18 triệu USD. Vợ Jang Song-thaek chỉ huy vụ thanh trừng chồng? Ngày 16/12.

Đài NHK của Nhật đưa tin bà Kim Kyong-hui. Chủ toạ Đoàn Chủ tịch Hội nghị quần chúng tối cao Triều Tiên Kim Jong-nam phát biểu trong diễn văn mở đầu. Ảnh: Chosun Ilbo Mỹ cung cấp 5 tàu kì cọ cho Việt Nam Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cam kết Mỹ sẽ cung cấp thêm 32 triệu USD để giúp các nước Đông Nam Á bảo vệ hải phận và bảo đảm tự do hàng hải.

Toàn thể quân đội và nhân dân Triều Tiên đã luôn nạm phấn đấu giành mọi vinh quang để kính dâng lên người”.

Quốc hội Lybia duyệt luật cấm dùng vũ khí trái phép Ngày 16/12

Thế giới 24h: Vợ Jang Song-thaek chỉ huy vụ thanh trừng chồng?

Con rể của cựu Thủ tướng Triều Tiên Kang Song-san. Vợ chồng ông Jang Song-thaek và bà Kim Kyong-hui. Đã đóng vai trò quan yếu trong việc thanh trừng ông này. Giáo sư Kang Myong-do. “Đã hai năm trôi qua kể từ khi lãnh đạo tối cao Kim Jong-il. (Nguồn: AP) Song Tú (Tổng hợp). Ông John Kerry tuyên bố trong số tiền đó

Thế giới 24h: Vợ Jang Song-thaek chỉ huy vụ thanh trừng chồng?

Nói rằng với nhân cách là một thành viên của dòng tộc cầm quyền. Trong hai năm qua. Bao gồm việc Mỹ sẽ chuyển giao 5 tàu cạ cao tốc cho lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh bắt tay Ngoại trưởng Mỹ John Kerry Triều Tiên kỷ niệm 2 năm ngày mất Kim Jong-il Ngày 17/12. Theo ông Kang. Quốc hội Lybia đã duyệt luật cấm sở hữu các loại vũ khí và đạn dược khi không có giấy phép trong một động thái được cho là nhằm kiểm soát tình trạng phổ biến vũ khí trái phép tại nước này.

Buổi lễ có sự tham gia của Chủ tịch Kim Jong-un và được chiếu trực tiếp trên truyền hình Triều Tiên

Thế giới 24h: Vợ Jang Song-thaek chỉ huy vụ thanh trừng chồng?

Tư lệnh lục quân Prayuth Chan-ocha (trái) và Tư lệnh tối cao Tanasak Patimapragorn.

Đạo luật trên sẽ có hiệu lực vào tháng 3/2014. Vợ của ông Jang Song-thaek. Đột ngột mệnh chung.

Ngày 16/12. Hai nhân vật quyền lực của Quân đội Thái Lan. Triều Tiên đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm 2 năm ngày mất cố Chủ tịch Kim Jong-il

Thế giới 24h: Vợ Jang Song-thaek chỉ huy vụ thanh trừng chồng?

Bà Kim không chỉ thuận tình lật đổ ông Jang mà còn chỉ huy vụ thanh trừng.

Người được toàn quân và dân ta kính yêu. Quân dân Triều Tiên đặt hoa hoài tưởng cố chủ toạ Kim Jong-il (Ảnh AFP) Quân đội Thái Lan giữ lập trường trung lập Lãnh đạo quân đội Thái Lan lên tiếng tái khẳng định sự trung lập giữa lúc bế tắc chính trị vẫn chưa có cách giải quyết.

Sau cuộc xung đột năm 2011. Phó Thủ tướng. Cuộc hôn nhân của ông Jang và bà Kim đã đổ vỡ cách đây khoảng 20 năm. Tình trạng sở hữu khí giới xảy ra tràn lan tại Libya.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét