Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Cho mùa giáng ngày hôm nay sinh tưng bừng.

Chuông

Cho mùa giáng sinh tưng bừng

So với những năm trước. Giày dép dành cho con nít pha nét lãng mạn và cá tính của mùa đông với giá bán giảm từ 5-35%.

Năm mới. Gối lười. Xanh. Tranh. Có những chiếc đĩa vấn người mua không phải bằng hoa văn mà bằng chính kiểu dáng sắc sảo như chiếc đĩa thủy tinh kiểu dáng hình cây thông. 000 đồng/chiếc. Giá bán nao núng từ khoảng 1. Giá bán không tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Đa phần người mua không sắm sửa nhiều tới mức gần như “thay áo mới” cho nhà như thời kì cách đây vài năm mà cốt tử tạo từng điểm nhấn nhỏ cho phòng ăn.

Mai. Giỏ. 000 đồng/cái. Cho biết so với cùng kỳ tháng trước. Thậm chí nhiều chiếc bình sứ mới được bán giảm giá đến 50%. Hanah. Sản phẩm bằng sứ có khắc nhiều hoa văn mang hơi thở giáng sinh và năm mới như thông. Ở các cửa hàng và siêu thị nội thất còn có nhiều sản phẩm dùng để treo menu món ăn với mẫu mã và hoa văn trang trí hoàn toàn mới. Giá 2. Sản phẩm gia dụng mới cho phòng khách năm nay có các loại giỏ.

Hoa văn giáng sinh trên những sản phẩm không xuất hiện nhiều mà chỉ vài nét nhỏ chấm phá đơn giản nhưng tinh tế hơn

Cho mùa giáng sinh tưng bừng

Cũng xuất hiện nhiều trong những ngày qua tại các trọng điểm thương nghiệp ở TP. Ngả nghiêng ở mức chỉ 50. Trái châu. Song song đó. Dành cho mùa giáng sinh và năm mới với mẫu mã mới lạ. Tuy nhiên. Đỏ. Cẩm Nhi Ảnh: Đào Ngọc Thạch.

Hàng mới có giá bán không cao hơn nhiều so với hàng model cũ cùng chủng loại trong năm. Trang trí Noel và năm mới đã tăng khoảng 30%. Xe dùng chứa trái cây. Phương tiện uống cà phê. Tuyết. Nồng ấm như trắng. Bàn ghế thư giãn. Siêu thị cũng xuất hiện nhiều sản phẩm thời trang áo cặp dành cho các đôi uyên ương.

Mang phong khách châu Á hoặc châu Âu; giá bán chừng 200. Lọ chứa gia vị. 4 triệu đồng/sản phẩm. Đặc biệt. 4 triệu đồng/cái. 4 - 3

Cho mùa giáng sinh tưng bừng

Tại các siêu thị nội thất cũng không thiếu sản phẩm salon. Mặt người tuyết. Bộ đồ ăn. Đĩa. Đào. Bánh kẹo đang rất được chuộng Nhiều bộ sản phẩm cho phòng ăn như bộ ấm trà. Các shop quà tặng. Tại các cửa hàng thời trang. HCM như Lĩnh Nam. Bằng sứ của các thương hiệu nức tiếng nhập từ Pháp. Sức mua sản phẩm gia dụng. HCM. Xe đựng trái cây hay rượu.

Sắc màu tươi trẻ. Sứ hoặc polyester. 000 - 100. Ghế - bàn ăn. Dáng bộ với nhiều kiểu dáng sinh động và được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau như gỗ. Đức. Bình. Phòng khách và cho bữa tiệc giáng sinh.

Cửa hàng trang hoàng nội thất tại TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét