Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Phiên tòa giải oan muộn màng nhờ cuốn sách ngày hôm nay của vị luật sư.

Thậm chí không có gì chứng minh vững chắc Colin có can dự đến vụ án

Phiên tòa giải oan muộn màng nhờ cuốn sách của vị luật sư

Một loạt những nhân chứng được phía cảnh sát đưa ra để chứng minh tội ác của Colin.

Trong đó viết về số mệnh của Colin và cái chết cho tội ác mà Colin không hề thực hành. Cuốn sách này đã cuốn được sự để ý của nhiều người nhưng không đủ để chính quyền coi xét một phiên xét xử lại. Năm 1998. Thích sự tĩnh.

Cả thảy những người đàn ông có miêu tả không tốt hoặc từng có tiền án. Thời kì đi từ nhà tới phố chỉ khoảng 15 phút nhưng cô bé đã không bao giờ trở về nhà cùng thịt cho bữa tối. Họ gọi đó là hành động đang tâm và vô lương của hung thủ. Tuổi thơ Colin cùng các anh chị em phải làm đủ nghề để kiếm sống. Một phiên tòa danh dự được mở ra.

Colin đã thích với anh ta khi ở cùng phòng giam. Ngày 27/8/2008. Với bằng cớ quan yếu này. Gần cửa hàng bán thịt mà cô bé sẽ phải tới. Ngày 12/1/1922. Kết quả rút cục viện pháp y của cảnh sát liên bang Úc đã cho thấy. Joseph Graham nói rằng. Colin Campbell Ross là con trai của một góa phụ trẻ cùng với 4 anh chị em khác sống một cuộc sống khó khăn.

Cuối cùng quan toà ra phán quyết kết án tử hình Colin Campbell Ross với tội danh xâm hại trẻ mỏ và giết người tàn tệ. Nhưng những cảnh sát ở Melboume đã vội vã kết luận Colin Campbell Ross là thủ phạm trong vụ án mạng làm trấn động nước Úc. Mặc dầu những chứng cứ chống lại Colin có vẻ rất rõ ràng nhưng Colin luôn tỏ ra tĩnh tâm và nói với mọi người rằng mình vô tội nên không có gì phải sợ.

Người ta tìm thấy xác trần truồng của cô bé ở trong một con hẻm đi tắt tới phố Swanston. Một người từng có tiền án về tội khai man và đang bị nhốt trong tù thời khắc đó nói rằng.

Colin bắt mai mối quan hệ với Lily Mae Brown - một viên chức của mẹ mình. Hai nhân chứng trong phiên xét xử là John Harding đã được giảm án ngay sau khi làm chứng Colin thú nhận tội.

Tôi cầu xin Chúa dung thứ cho những người đã lấy đi cuộc sống của tôi và xin Ngài hãy độ trì cho mẹ già.

Kevin tìm thấy trong phòng lưu trữ hồ sơ truy tố mẫu tóc mà cảnh sát lấy được từ trong tay nạn nhân khi vật lộn với hung phạm và mẫu tóc của Colin đã bị thất lạc.

Các chuyên gia phân tích thời đó đã so sánh những sợi tóc đó cùng với mẫu tóc của Colin dưới kính hiển vi và kết luận chúng là của một người.

Gia đình Colin đã đệ trình đơn kiến nghị lên tòa án tối cao với những bằng cớ rõ ràng chứng minh sự vô tội của Colin như khi ông còn sống vẫn khẳng định. Thomas đã viết một cuốn sách “The Gun Alley Tragedy”. Lily đã nhờ đến cảnh sát và Colin bị bắt giam 14 ngày vì tội tích tụ khí giới trái phép. Lời chung cục được nói. Colin sau đó đã tự chế một khẩu súng và đi tìm Lily. Cảnh sát đã tin rằng Colin Campbell Ross là thủ phạm của vụ án dù Colin có chứng cứ ngoại phạm rất rõ ràng là đang phục vụ khách trong thời kì vụ án xảy ra.

Con cái và gia đình tôi. Cảnh sát Melbourne đã bị chỉ trích và chịu sức ép từ phía dư luận để tìm cho ra hung phạm. 250 bảng đã được treo để trao cho bất cứ ai có thông tin về kẻ giết người. Tiền sự đều được triệu tập để xét hỏi và trong những người đàn ông đó nổi lên Colin Campbell Ross mà cảnh sát cho rằng rất đáng ngờ.

Úc để lấy thịt. Cả người thân lẫn trạng sư gượng nhẹ của Colin. Thomas Brennan tin cậy anh và họ đều nhìn thấy những mâu thuẫn trong chứng cứ vạch tội Colin nhưng lại không thể làm gì hơn. Ngày 22/4/1922. Nhưng sau khi mẹ Colin đến gặp hắn thì hắn lại nhận chỉ có một mình thực hành kế hoạch. Mà trong thời khắc đó. Ngày 4/10/2005. Sáng hôm sau. Ngày 5/3/1920. Yêu cầu cô phải gặp mình. Nhưng sau đó Colin đã mở cửa đón tiếp toàn bộ các thành phần khác nhau và quán trở nên tứ tung với những tên nghiện rượu và cả tù túng.

Mình cũng đã nói điều này với cảnh sát nhưng họ không chú ý và không gọi anh ta để làm chứng. Một phần thưởng trị giá 1. Nỗi oan gần một thế kỷ Không biết liệu có phải vì sức ép từ dư luận hay sự tắc trách của những cảnh sát điều tra mà chỉ với những thông tin ít ỏi. Kevin Morgan. Không chấp nhận bản án

Phiên tòa giải oan muộn màng nhờ cuốn sách của vị luật sư

Anh ta nghe thấy tiếng hò hét từ phía một tòa nhà ở phố Collins vào khoảng 3h chiều ngày 30/12/1921.

Tên trộm bị bắt và hắn khai kẻ chủ mưu là Colin. Colin đã ngỏ lời cầu hôn với Lily nhưng cô gái chối từ vì cho rằng mối quan hệ của họ chưa đi xa đến thế. Colin đã nhận giết người và nhờ bà ta xem giúp có cách nào thoát tội.

Cô bé Nell Alma Tirtschke. Tôi tin. Sau khi trở về. Ngoại giả. Đó là một phần thưởng cao nhất ở Úc lúc bấy giờ. Tại phiên tòa. Thomas Brennan đã quyết định trường đoản cú nghề luật sư. Trong quá trình điều tra Kevin gặp được người tài xế taxi Joseph Graham cho biết. Tôi không hề biết đến cô bé và tôi cũng chưa bao giờ ưa với ai bởi tôi không gây ra tội ác đó. Nhân chứng thứ hai là Julia Gibson.

Hắn và Colin sẽ chia nhau số tiền lấy được từ khách hàng. Chỉ đến khi mẹ cậu kiếm được việc làm quản lý cho một khách sạn lớn thì cuộc sống mới bớt khó khăn. Nhiều nhân chứng xác nhận Colin đang phục vụ khách trong quán rượu. Một ngày nào đó tôi sẽ được chứng minh vô tội…” Quá đau buồn và thất vọng khi chẳng thể giúp thân chủ vô tội của mình thoát khỏi cái chết.

Ở thời khắc đó có rất ít những vụ án kiểu như vậy nên cái chết của cô bé Alma thực sự cuộn được sự để ý của dư luận cũng như của các nhà chức trách.

12 tuổi được người cô nhờ đi đến cửa hàng bán thịt trên phố Swanston. Hai năm sau khi nghiên cứu vụ án. Lần trước tiên trong lịch sử pháp lý bang Victoria. Colin bị thi hành án bằng cách treo cổ. Bởi họ cho rằng chứng cứ phạm tội quá rõ ràng. Tại khách sạn. Ông bắt đầu nghiên cứu các tài liệu xung quanh sự kiện cái chết của cô bé Alma và việc điều tra thi hành án.

Với những vết đen trong lí lịch cùng lời khai của vài nhân chứng nói rằng nhìn thấy cô bé Lily trước cửa quán rượu gần nơi cô bé bị giết. Colin vẫn khẳng định mình vô tội: “Tôi xin thề với Chúa toàn năng tôi là người vô tội.

Trong lời khai. Alma đã bị cưỡng hiếp và siết cổ tới chết. Trạng sư Thomas Brennan đã đệ đơn khiếu nại lên cấp cao hơn nhưng đã bị từ khước. Kevin lại mất một thời kì dài chống chọi để đưa mẫu tóc đó đi xét nghiệm AND. Còn Julia Gibson đã nhận được khoản tiền mà cảnh sát treo thưởng.

Thời gian rỗi rãi. Một người hành nghề thầy bói cũng nói rằng. Colin đã cùng anh trai mình mở một quán rượu ở Melbourne.

Hai mẫu tóc không trùng nhau tức thị tóc trong tay nạn nhân không phải tóc của Colin như kết luận năm xưa. Một bằng cớ quan yếu nhất đó là một đôi sợi tóc mà cảnh sát thu được từ tay của nạn nhân có lẽ là do quá trình kháng cự của cô bé khi bị tiến công.

Báo chí Melbourne đã cảnh báo người dân nên thận trọng và quan hoài đến con cái của mình hơn bởi tên ác thú có thể sẽ lại tiếp hành động.

Quán này chỉ có những khách hàng lịch sự. Colin đã nói có nhìn thấy một em bé như thể hiện ở trước cửa quán rượu của mình vào ngày xảy ra vụ án. Từ sự bế tắc trong việc tìm hung phạm Ngày 30/12/1921. Đó là John Harding. Trong đó mọi người hội tụ để nghe thẩm phán tuyên bố Colin Campbell Ross vô tội và mọi người cúi đầu tưởng nhớ đến ông với lòng thương tiếc muôn vàn.

Nhưng thời kì trôi qua mà không có dấu vết nào của kẻ giết người. Ban sơ. Colin bị bắt giữ và ngày 20/2 năm đó phiên xét xử diễn ra. Một ba nghỉ hưu đã bị ấn tượng mạnh khi đọc cuốn sách. Không chỉ có vậy. Melbourne. Ngày 13/10/1921 đã xảy ra một vụ trộm của khách hàng trong quán rượu. Cô bé Nell Alma Tirtschke và Colin Campbell Ross.

Đến tận năm 1993.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét