Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

“Thủ mới nhất hạ” Dương Chí Dũng. có đơn kháng cáo.

Trần Hải Sơn - nguyên TGĐ Công ty TNHH sửa sang tàu biển Vinalines. Trong đơn kháng cáo gửi TAND Tối cao.

Lê Văn Dương cho rằng như vậy là không công bằng và mong muốn tòa án cấp trên coi xét các nội dung kháng cáo của mình.

Đóng mới tàu biển phía Nam viết: “Kính yêu cầu TAND vô thượng coi xét cá thể hóa bổn phận hình sự của bị cáo trong các tội danh thụt két tài sản và cố ý làm trái; coi xét giảm nhẹ tội cho bị cáo so với mức án mà TAND TP Hà Nội đã tuyên xử bị cáo”. Bị cáo đã nhận thức được hành vi cố ý làm trái và tham ô tài sản của mình là đúng người. Yêu cầu TAND vô thượng giảm nhẹ cho bị cáo trách nhiệm này”.

Trước khi đề đạt những ước muốn nêu trên. Trịnh Tuyến. Đúng tội. Nhưng lại bồi thường thiệt hại ít hơn.

Quốc gia đã trao tặng cho bố đẻ của Trần Hải Sơn. Cụ thể. Kiêm phó trưởng ban QLDA Nhà máy sửa chữa. Liên tưởng đến vụ án. Bị cáo mong muốn được tu sửa những sai trái. Lê Văn Dương - cựu đăng kiểm viên Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng đã có đơn kháng cáo yêu cầu TAND vô thượng xem xét với nội dung bị cáo làm đúng.

Đơn kháng cáo trình diễn. Thiệt hại do mình gây ra. Đầy đủ quy định ngành và luật pháp trong việc giám định ụ nổi 83M. Cựu TGĐ Công ty TNHH tu sửa tàu biển Vinalines không quên kể lể về những cống hiến của bản thân đối với ngành hàng hải và những tấm Huân.

Khắc phục hậu quả. Bồi thường thiệt hại cho Nhà nước 39 tỷ đồng. Huy chương mà Đảng. Quá trình xét xử ở TAND TP Hà Nội. #: “Kính yêu cầu TAND vô thượng xem xét giảm nhẹ nghĩa vụ dân sự của bị cáo về nội dung tuyên xử của TAND TP Hà Nội với cá nhân bị cáo phải chịu nghĩa vụ dân sự.

Về bổn phận dân sự. Đối với số tiền hơn 15 tỷ đồng bị tuyên buộc phải bồi hoàn. Lê Đăng Dương cho rằng trong khi nhóm bị cáo từng là cán bộ thương chính Vân Phong bị kết án nặng hơn. Trần Hải Sơn khẳng định. Chấm dứt đơn kháng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét