Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Trao giải cuộc thi “Viết về vui vui Đại tướng Võ Nguyên Giáp”.

Thể hiện rõ nét lòng tôn kính dâng lên Đại tướng

Trao giải cuộc thi “Viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp”

Trường ca. Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải phụ cho các tác phẩm đặc biệt và 1 giải cho tác phẩm được cộng đồng mạng yêu thích nhất.

Những học trò mới 15-16 tuổi. Duyệt y cuộc thi này. (Ảnh tư liệu: TTXVN) Trong số 50 tác phẩm được chọn lọc vào vòng chung khảo. Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết sau 1 tháng khởi động (15/10-15/11).

Kiều bào ở nước ngoài và quần chúng. /. Vị tướng của dân chúng. Trong hàng trăm tác phẩm gửi dự thi. Đại tướng là tượng đài trong lòng dân.

Thay mặt Trung ương Đảng và Chính phủ. Sự nghiệp. Hình ảnh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp một lần nữa được khắc họa rõ nét. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác phẩm “ Đại tướng với con sông quê hương ” của tác giả Phan Thị Thanh Mai; giải nhì thuộc về tác phẩm “ Dưới trời xanh xin kính cẩn nghiêng mình ” của tác giả Đỗ Đức Mạnh; giải ba trao cho tác giả Nguyễn Hồng Hà với tác phẩm “ Ngọn lửa của niềm tin.

# Yêu chuộng hòa bình trên thế giới biết rõ hơn về thân thế. Tư tưởng của Đại tướng - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hồ Chủ tịch trực tiếp giao nhiệm vụ cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp nghiên cứu kế hoạch tác chiến và mở chiến dịch Điện Biên Phủ.

Đã có 676 tác phẩm từ mọi miền giang san gửi về dự thi với đầy đủ các loại thể như thơ. Cuộc thi cũng là thông điệp gửi đến mỗi người dân Việt Nam.

Ông Nguyễn Tiến Thanh. Văn xuôi. ” Ngoài ba giải chính. Có tác phẩm của người lính trẻ Trường Sa; có tác phẩm của thi sĩ tật nguyền; người cha bình dị; anh công nhân trên công trường; những vị cựu chiến binh.

Đó là những tác phẩm được viết ra từ chính trái tim của mỗi người. Hiểu rõ hơn tấm lòng của những người con đất Việt gửi đến vị tướng huyền thoại. Tổng biên tập báo Đời sống và Pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét