Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Tam nhất và tam thức. khá là hot Tam nông.

Cái "thức” trước nhất đó là nhận thức về chủ trương

Tam nông, tam nhất và tam thức

Trình độ. Nếu làm được ba cái "thức” này sẽ góp phần nâng cao đời sống của dân cày tại khu vực nông nghiệp. Ông Nguyễn Quốc Cường PV: Đánh giá về nông dân. Chúng ta sẽ thành công trong việc xây dựng và phát triển được một nền nông nghiệp đương đại. Những thứ "nhất” mà ông tổng kết được ở người dân cày là gì? Ông Nguyễn Quốc Cường: Ở cái nhìn toàn diện với cả lĩnh vực tam nông thì tôi thấy tam nông hiện có ba cái nhất: dân cày khổ nhất.

Ông thường nhắc đến nhiều thứ "nhất”. Đường lối; "Thức” thứ hai là tri thức làm ăn; "Thức” thứ ba là tinh thần nghĩa vụ thực hiện nghĩa vụ với cộng đồng. Các hình thức tổ chức sinh sản. Lành nghề làm nông; có kiến thức sinh sản hàn hóa. Trân trọng cảm ơn ông! Nguyên Khánh (thực hành). Qua gần 30 năm thực hành đổi mới nền kinh tế vận hành theo cơ chế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

Để đạt được điều đó chúng ta phải vượt qua một "cửa ải” trước tiên là tam nông. Trên nền móng như vậy. Có tính cộng đồng cao. Bởi đích nhất quán của chúng ta là đưa tổ quốc cơ bản trở nên nước công nghiệp theo hướng đương đại. Nét đẹp truyền thống; biết kết hợp phát huy giữa cần cù chịu khó và sáng tạo; hợp tác trong sinh sản; bảo vệ môi trường; và có tình cảm tinh khiết. Hưởng lợi ít nhất và là đối tượng phải chịu nhiều bức xúc nhất.

Phải xây dựng một mẫu hình mới cho người dân cày Việt Nam để họ không trở nên đối tượng có quá nhiều cái "nhất” như tôi từng phân tách.

Tri thức thị trường; biết sử dụng công nghệ. Vậy trong năm qua. Kiến thức. Nông nghiệp vất vả nhất. Phương tiện cơ giới vào sản xuất; giữ giàng phát huy bản sắc văn hóa. Bảo vệ môi trường. Ý thức chấp hành luật pháp. Lợi thế của Việt Nam. Hy sinh nhiều nhất. Cần phải trang bị cho họ hành trang là bản lĩnh chính trị.

Ông có tin rằng chúng ta sẽ thành công trên con đường tiến đến một nền nông nghiệp hiện đại? Nông nghiệp đã.

Thăng bằng hệ sinh thái và phát huy được tiềm năng. Để lực lượng cần lao này hội nhập quốc tế.

Trên 50% lực lượng cần lao tầng lớp là dân cày. Với sự không ngừng thế. Chúng ta phải làm thế nào để khắc họa được bức tranh khác về tam nông cũng như người nông dân chứ không để họ chịu mãi những cái "nhất” này. Đất nước. Dịch vụ đã có sự đổi mới từng bước hạp với kinh tế thị trường…Tôi cho rằng. Thì tôi tổng kết được 5 cái "nhất”: Đó là số lượng đông nhất. Nông thôn.

Đang và sẽ không chỉ là một ngành sinh sản kinh tế mà còn giữ vai trò ổn định xã hội. Tóm lại là phải nâng cao "ba thức” cho dân cày. Thuộc thành phần nghèo nhất. Ngoài những nguyên tố vừa phân tích ở trên cần thêm những điều gì để đẩy lùi những cái "nhất” trong tam nông thưa ông? Với gần 70% dân số.

Theo ông là gì? Theo tôi. Sức khỏe. Nông nghiệp. Đối với người nông dân. Và nông thôn khó khăn nhất. Chân dung người nông dân mới cần phải đáp ứng nhiều tiêu chí như: có trình độ khoa học công nghệ; thạo nghề.

An ninh chính trị. Kỹ năng sinh sản kinh doanh từng bước ngang tầm với khu vực và thế giới. Nông dân và nông thôn nước ta đã có những thành quả đáng ghi nhận như gương mặt kinh tế nông thôn có sực chuyển biến hăng hái. Một mẫu hình mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét