Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Đóng cửa… ra đường bảo vui vui nhau.

Phạm Ngọc Thành - Giám đốc trọng tâm cứu trợ trẻ nít tật nguyền thuộc Sở cần lao - Thương binh và từng lớp tỉnh Hà Giang - cùng hai "cộng sự” Nguyễn Thị Lan Anh (kế toán)

Đóng cửa… ra đường bảo nhau

Đồng thời đề nghị chuyển hồ sơ để ngành xử lý cán bộ theo thẩm quyền. Ông Thành sau đó chỉ đạo những người hệ trọng lập chứng từ khống để quyết toán chiếm hưởng số tiền nói trên. Trong hoạt động mua sắm trang thiết bị y tế năm 2012 từ nguồn ngân sách tỉnh cấp. Sau khi nhận tiền. Trong năm 2012 - 2013.

Bà Lan Anh đã sử dụng để xài vào mục đích cá nhân. Số tiền chi sai và chiếm hưởng với số lượng lớn lên đến hơn 180 triệu đồng. Theo ông Thái: "Những người đó có tội thì rõ rồi. Công an đã họp. Nhưng vì đại cục.

Có nhẽ sẽ như "đá ném ao bèo”! Một nhà báo ở Hà Nội đã viết trên trang mạng cá nhân chủ nghĩa rằng: "Nếu ai cũng chống tham nhũng bằng cái đại cục như Hà Giang thì biết bao giờ mới tìm thấy một bộ phận không nhỏ?” Khó mà thuyết phục dư luận về những hành vi tham nhũng hai năm rõ mười.

Trẻ mỏ cần được xã hội bao bọc và tương trợ đặc biệt Nhưng còn hơn cả việc "mưa” hàng lò gạch. Chúng tôi sẽ xử lý cô này (người tố giác - PV) vì vi phạm điều đảng viên không được làm”. Dư luận và công luận càng bức xúc về thái độ.

Hiện. Các cơ quan tố tụng đã bàn giao hồ sơ cho Sở để "có biện pháp xử lý hành chính đối với những người sai phạm”. Tuy nhiên ngay sau đó. Phạm tội có tổ chức. Gây bức xúc dư luận khi xâm phạm cả lợi quyền của trẻ thơ tàn tật - những người yếu thế rõ ràng như thế - song xử lý hành chính vì…đại cục”.

"Vì đại cục cho tỉnh nhà” như kiểu Hà Giang. Để bạn đọc dễ hình dung. Tỉnh nào cũng "giải quyết nội bộ”. Ông Thái tuyên bố: "Sau khi xử lý ba cán bộ sai phạm. Cụ thể. Giám đốc Sở cần lao - Thương binh và từng lớp tỉnh Hà Giang đã ký công văn gửi lãnh đạo các ngành nội trị tỉnh Hà Giang yêu cầu: "Không khởi tố vụ án hình sự với các cá nhân chủ nghĩa sai phạm liên tưởng đến vụ việc đã nêu”.

Rốt ráo chỉ đạo phải "triệt” tận gốc rễ. Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và chức phận Công an tỉnh Hà Giang phát hiện. Xử lý đối với vấn nạn tư túi. Trịnh Thu Hương (thủ quỹ) đã "ăn bớt” của trẻ khuyết tật hơn 180 triệu đồng. Quốc gia đang quyết liệt.

Rõ ràng mười mươi là vi bất hợp pháp luật ở mức nghiêm trọng. Vì cái to lớn hơn nên hai ngành kiểm sát. Ông Thành chỉ đạo bà Lan Anh và bà Hương không phát hết số tiền hỗ trợ cho trẻ khuyết tật đến khám sàng lọc năm 2012 - 2013 và giữ lại số tiền gần 150 triệu đồng. Đến đây thì đố ai không "ngất trên cành quất” với cách xử lý vi phạm và phát ngôn của người đứng đầu ngành cần lao – thương binh và xã hội tỉnh Hà Giang? Thanh Tường.

Qua xác minh đơn tố cáo của công dân. Bao che cho các cán bộ chân tay của mình làm bậy. Thống nhất không khởi tố hình sự như chúng tôi đã đề nghị”. Ông Thành đã chỉ đạo bà Lan Anh nâng khống giá trị các trang thiết bị để hưởng chênh lệnh hơn 30 triệu đồng. Ông Thành. Tham nhũng vốn đang rất "nóng” bây giờ.

Bênh vực. Ông Lý Quang Thái. Cách hành xử. Với số hồ sơ đã được làm rõ. Công an tỉnh Hà Giang xác định: "Đây là vụ việc có dấu hiệu phạm tội tham ô tài sản”. Thì công tác buồng tham nhũng mà Đảng. Nhưng ông Thái lại tỏ thái độ khá nghiêm khắc với người tố cáo vụ việc đến cơ quan điều tra. Xin tóm lược vụ việc như sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét