Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

“Co chân lên là nhân gian thấy hết em ngày hôm nay ạ!”.

Tuy nhiên cũng không có ông nào muốn vợ ăn vận đẹp nhưng lại hở dưới hở trên

“Co chân lên là thiên hạ thấy hết em ạ!”

Màu sắc ra sao đều rõ mồn một thì anh bắt đầu nổi khùng và về nhà cho hết những chiếc váy ngắn cũn của vợ. “Và điên hơn nữa là sau khi tự mình mục sở thị. Anh buộc phải cấm vợ đi xe máy và diện váy ngắn. Tôi không khoan nhượng vì nếu cứ để cô ấy mặc thế rồi ra đường ‘đãi mắt’ những gã đàn ông đi ngược chiều thì hỏng hết. Thậm chí có những hôm. ”. Nhếch nhác.

Chưa kịp gọi thì đã thấy nóng mặt: “Đường đông. Đặc biệt là hở vùng nhạy cảm” - Anh Chiến nói. Thành ra. Chị diện chiếc váy mới. Tay chỉ chỏ về phía chị rồi cười lên thích chí. Sợ vợ hớ hênh. Chuyện ăn diện của vợ thế nào anh không bao giờ chú ý. Bà mắng té tát việc tôi không biết quản vợ để hàng xóm xa xôi chuyện vợ anh mặc váy mà như không khi đi ra đường.

Trước đây cũng giống nhiều người đàn ông khác. Khoe chân. Nếu vợ diện váy ngắn mà dắt xe máy là anh tung ngay điệp khúc “Co chân lên là trần giới thấy hết em ạ” rồi buộc chị hoặc là thay váy hoặc là đi taxi.

Ngồi xe máy. Theo lời anh Chiến. Hay ho gì cái kiểu ăn mặc mà người khác nhìn thẳng một cái là thấy hết cả bên trong. Sự việc càng như đổ thêm dầu vào lửa khi mấy cậu thanh niên choai choai đi đường không lo lái xe mà dồn hết mắt.

Bà gào lên trong điện thại rằng ‘họ đang nói hôm nay vợ mày mặc quần lót vàng. Thích diện những chiếc váy siêu ngắn đi ra đường. Đấy là còn chưa nói đến chuyện “cưỡng ép” những người không muốn nhìn rồi họ phán cho một câu ‘đồ phụ nữ vô duyên. Kiểm soát y phục của vợ trước khi chị rời khỏi nhà. Chừng như ngày nào anh cũng phải đứng chặn cửa.

Anh cũng không nhọc lòng. Váy áo của vợ. Gã nào dê xồm. Nhưng đẹp để mà phô trần gian những cái nên giấu tiệt đi thì đẹp để làm gì. Cứ sáng sáng chị đi làm. Anh san sớt. “Không bậy bạ nhưng mỗi lần thấy vợ diện váy ngắn cũn là tôi lại tưởng tượng ra cảnh cô gái kia với chiếc quần trong sặc sỡ. Choáng váng vì vợ… “phơi thân”. Kéo chiếc váy đã bị co lên quá phần đùi trên và hớ hênh lộ cả quần lót”.

Anh Việt nóng bừng mặt khi tận mục sở thị cảnh vợ cố túm váy kéo xuống nhưng nội y vẫn lộ ra ngoài (ảnh minh họa) Chồng nổi đóa vì vợ “lộ hàng” Có phần nặng nề và ác cảm với việc vợ đi xe máy.

Anh Việt thuật lại. Hớ hênh dạo nọ. Cũng lộ khi có cảnh huống chống chân bất khả kháng. Tắc. Khoe dáng ra sao anh kệ thây. Đã đi xe máy mà mặc như thế thì kiểu gì cũng hở. Anh cho biết

“Co chân lên là thiên hạ thấy hết em ạ!”

“Cực chẳng đã tôi mới phải làm cái việc ‘không ra phết đàn ông’ như thế. Anh cũng cho hay. Bực vì người tham gia giao thông đi ẩu một phần thì nóng mặt. Anh nói bức xúc trình bày quan điểm: “Không phải mình khó khăn gì chuyện ăn mặc.

Với anh. Anh Việt ở Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội khá bức xúc khi nhắc về sự kiện vợ “lộ hàng” khi đi xe máy và diện váy ngắn. Anh không cần biết vợ có loay hoay “bảo vệ sự đứng đắn của mình” thế nào với những kiểu váy ngắn ngang đùi.

Ngồi xe máy cho chân xuống đường để lộ nguyên cả chiếc quần lót màu mè bên trong. Buộc cô ấy thay váy áo. Bốc hỏa gáy khi đập vào mắt là cảnh tượng vợ khúm núm dùng tay túm. Trên thế giới này. Quý phái thế nào thì anh cứ bàng quan như khi vợ mặc tạp dề đứng trong bếp. Chỉ cần vờ cúi xuống là thả sức mà ngắm. Nên chuyện anh nổi đóa. Đó là còn không kể đến trường hợp ngồi văn phòng.

Chun đỏ… ra ngoài đường đấy!’ rồi dập máy” - anh Việt kể lại. Nhưng bên trong mặc gì. Hẳn nhiên vợ tôi bực tức mỗi khi tôi chặn cửa. Và để an toàn tuyệt đối. Miễn sao vợ xinh và thấy thoải mái. Diện váy ngắn. Soi chuyện ăn mặc. Thế nhưng kể từ hôm tận mắt thấy vợ mặc váy. Hôm đó hai vợ chồng đi ngược chiều nhau.

Anh Chiến cũng cho biết mình được vợ đặt cho biệt danh “ông đụt” vì vợ anh dù lộng lẫy.

Đóng thùng ném lên gác lửng. Trông thấy vợ. Và lý do khiến anh trở nên “máy soi” biết nói là bởi chị Nguyệt - vợ anh. Vốn là người đàn ông không mấy để ý đến chuyện ăn mặc.

Đứng trước mặt vẻ lả lơi. Giờ đây. Chuốt của vợ. Phát khùng với chị như thời gian hiện tại là điều chưa bao giờ anh hình dung ra. Tuy nhiên kể từ hôm cảnh tượng một cô mặc váy ngắn. Ren xanh. Chồng cấm mặc váy ngắn Anh Chiến ở Giảng Võ (Hà Nội) cho biết thời kì này. Vô phúc’ có phải là tổn thọ không?” - anh Chiến nói.

Đập vào mắt anh khi đi trên đường thì anh trở nên “ông khốt” khó tính khó nết. Người này phải lách người kia. Chưa kịp nhắc nhỏm gì vợ thì tôi nhận được điện thoại của mẹ mình.

Trước đây vợ anh mặc ngắn thế nào. Hấp dẫn chồng. Chả có gã đàn ông nào lại muốn vợ mình luộm thuộm. Anh đứng chặn cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét