Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Mới thêm Bí quyết điểm trang cho chị em sau sinh.

Và chung cuộc

Bí quyết trang điểm cho chị em sau sinh

P. Làn da của chị em sẽ rất khô. Thuộc kiểu da nhờn hay khô. Lựa chọn hoàn hảo nhất là kẻ mí mắt bằng chì đen. Làn da sau sinh cũng kém nhãi con hơn và nhiều người cho rằng. Để giữ lớp điểm trang lâu hơn. Sử dụng phấn má và màu son cùng tông. Bạn có thể dùng thêm kem che tội nếu cảm thấy không tự tin với làn da của mình.

Với những người quen với son phấn thì đây là lề thói khó bỏ. Thảnh thơi. Tuy nhiên

Bí quyết trang điểm cho chị em sau sinh

Bạn không nên trang điểm quá đậm mà tụ hội vào dưỡng da và make up theo phong cách thiên nhiên. Chỉ kẻ viền mắt và đánh phấn màu nhạt. Các chị em mới sinh thường quá bận rộn với việc săn sóc em bé và không có thời gian cho bản thân.

Nên điểm trang tự nhiên để tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng. Nhất là khi bạn phải quay lại làm việc sau thời gian ở cữ. Thái An Ảnh: C. Ăn nhiều rau củ và dùng kem hoặc mặt nạ dưỡng ẩm luôn.

Việc trước tiên là bạn phải rà soát lại xem tình trạng làn da hiện tại ra sao. Theo lời khuyên của các chuyên gia điểm trang. Vẻ ngoài của chị em sẽ nhẹ nhàng.

Mà không gây phản cảm cho người đối diện vì làn da quá dày phấn

Bí quyết trang điểm cho chị em sau sinh

Thanh thoát. Đánh mà và môi cùng tông hồng hoặc cam hồng. Khi đánh lớp phấn nền.

Bạn hãy xịt lên mặt nước huê hồng dạng sương. Thông thường sau sinh. Bạn cần bổ sung độ ẩm bằng việc uống nhiều nước.

Cho nên. Không dùng lông mi giả và đánh phấn màu nude. Không nên điểm trang bởi sẽ ảnh hưởng tới con. Chuốt mascara. Bạn nên dùng ngón tay để phủ phấn đều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét