Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Việt Nam đã có tàu ngầm từ cùng đọc lại lâu?.

2010) để khẳng định về đơn vị tàu lặn bí mật của Việt Nam: Đoàn M96 hải quân

Việt Nam đã có tàu ngầm từ lâu?

Lặn sâu đến 300 m. 1 m. Tài liệu của ông Thayer nhận định hai tàu lặn này được đưa về Cam Ranh để tu bổ và đại tu. 1996. Được trang bị một động cơ diesel và một động cơ điện. Trong vòng 13 năm tiếp theo đó. Có thể chở bốn thủy thủ cùng sáu đến bảy lính đặc nhiệm. Ông Thayer cho dẫn thông tin từ báo tuổi xanh (số ra ngày 16. “Chính xác thì Đoàn M96 hải quân được thành lập vào ngày 2.

Tốc độ 20 hải lý/giờ. Kilo 636 có thể được dùng cho mục đích tuần tiễu. Hãng tin RIA Novosti (Nga) cho biết giao kèo mua 6 tàu lặn Kilo. Đây là một trong số sáu tàu ngầm lớp Kilo mà Nga đóng cho Việt Nam. Ảnh đồ họa tàu ngầm lớp Yugo - Ảnh: bric.

Nhưng trong một bài viết ngày 20. Giáo sư Thayer (người Úc) có nhắc đến các tàu lặn trước tiên của Việt Nam ở Cam Ranh.

Với hình ảnh một tàu lặn lớp Yugo. Bảo vệ hải phận. Theo ông Thayer. Kilo 636 là một loại tàu ngầm đa năng có thể thực hành các sứ mệnh chống tàu và chống tàu ngầm trong những vùng nước nông.

Tàu tải hạng nặng Rolldock Sea chở theo tàu lặn HQ182 Hà Nội lớp Kilo của Việt Nam đã về đến quân cảng Cam Ranh (Khánh Hòa). Việc nhận tàu lặn lớp Yugo cho thấy đây là giai đoạn trước tiên trong chiến lược phát triển năng lực dưới biển lâu dài của Việt Nam.

Nhưng không nêu tàu lặn trước tiên này là của nước nào. Tuổi xanh có viết. Trong một tài liệu nghiên cứu. Nhưng gần một năm sau mới thu nhận những chiếc tàu lặn đầu tiên từ một nước bạn”.

8. Có lượng giãn nước 3. Thủy lôi và tổ hợp tên lửa đa năng 3M-54 Klub (hay còn gọi là Kalibr 3M54). Có thể trị giá đến 2 tỉ USD. 1. Tàu ngầm này có hai ống nhổ ngư lôi 406 mm. Tàu lặn lớp Kilo nhờ có các đặc tính ưu việt mà nhiều quốc gia trên thế giới rất ưa thích và đặt mua loại tàu này cho lực lượng hải quân của mình.

Tàu lặn lớp Yugo có độ choáng nước 90 tấn khi nổi và 110 tấn khi lặn. 2013 - Ảnh: Nguyễn Chung Ông Thayer dẫn lời một quan chức quốc phòng Nga giấu tên cho rằng: “Kinh nghiệm vận hành tàu lặn cỡ nhỏ cung cấp nền tảng cơ bản cho sự hiểu biết về vận hành và bảo trì tàu lặn”

Việt Nam đã có tàu ngầm từ lâu?

12. 100 tấn. Theo tài liệu nghiên cứu “Vietnam People’s Army: Development and Modernization” (tạm dịch Quân đội quần chúng. Chiếc tàu chuyển vận hạng nặng Rolldock Sea đưa tàu ngầm Kilo Hà Nội về cảng Cam Ranh hồi 31.

Bao gồm cả việc huấn huyện cho đội vận hành tàu lặn Việt Nam. Giáo sư Thayer tiếp dẫn nguồn một tờ báo lớn tại Việt Namđể khẳng định sự tồn tại của các chiếc tàu lặn cỡ nhỏ này. Postech. Theo RIA Novosti. Với chiều dài 20 m và rộng 3. Phúc Duy. Việt Nam đã đặt mua 6 chiếc tàu lặn điện - diesel Kilo (Dự án 636 Varshavyanka) vào năm 2009.

Bữa qua 31. Trong một “thương vụ” đổi vũ khí lấy gạo hồi năm 1997. Ngư lôi. Thủy thủ đoàn gồm 52 người. Kr Từ năm 2009. # Việt Nam: Phát triển và đương đại hóa) của giáo sư Thayer xuất bản hồi năm 2009. Các nhà phân tách không thể kiên cố về tình trạng hoạt động của các tàu lặn này. HQ182 Hà Nội là chiếc đầu tiên Nga giao cho Việt Nam. Theo hãng tin Interfax (Nga). 12. Đến năm 2012.

Loại tàu này còn được trang bị sáu ống phóng ngư lôi 533 mm. 2012 trên website Học viện Hải quân Mỹ. Việt Nam đã nhận hai tàu lặn cỡ nhỏ lớp Yugo của Triều Tiên. Trong thời bình. Tàu ngầm Kilo 636 mà Nga đóng cho Việt Nam là tàu lặn thuộc thế hệ thứ 3. Giáo sư Thayer nhận định. Theo hãng tin RIA Novosti (Nga).

Theo giáo sư Thayer. 8. Cơ sở quân sự hay thám thính trên biển. Ac. Dự định Nga sẽ giao cho Việt Nam chiếc tàu ngầm lớp Kilo thứ hai và thứ ba trong năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét