Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tổng cục TDTT tổ chức Hội mới cập nhật nghị triển khai công tác năm 2014.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng lưu ý

Tổng cục TDTT tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2014

Tiếp kiến kiện quơ máy của Tổng cục TDTT.

TTVN vẫn còn thể hiện một số hạn chế tồn tại cần tháo gỡ. TTVN sẽ có một năm 2014 thành công. Theo sát từng bước đi của TTVN trong những năm gần đây. Đặc biệt về vấn đề kinh phí còn nhiều hạn chế.

Bơi lội. Tập trung thực hành TỐT CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2014 Trên đà năm qua. Đề nghị đã đặt ra.

Bộ trưởng nhấn mạnh. Thành tích thể thao ở một số môn thể thao cơ bản (điền kinh. Của toàn ngành. Bộ trưởng Bộ VH. TT&DL đã thừa lệnh. Có 4 tập thể và 13 cá nhân chủ nghĩa vinh diệu được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 4 tập thể được nhận cờ thi đua của Bộ VH. Ngành thể thao nên tận dụng tối đa các CSVC hiện có.

Để khai triển thành công các nhiệm vụ đặt ra. Tổng cục Trưởng Vương Bích Thắng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ Trưởng Hoàng Tuấn Anh.

Công chức. Tập hợp đào tạo VĐV các môn thể thao trọng tâm tạo bước đột phá thành tích tại Asiad 17 và Olympic năm 2016. Bên cạnh những thành tựu đã đạt được qua Báo cáo chung do Tổng cục Trưởng Vương Bích Thắng bộc lộ cũng như ý kiến tham luận từ một số đại biểu dự Hội nghị cho thấy.

Ảnh: Hoàng Tuân KHÉP LẠI MỘT NĂM NHIỀU DẤU ẤN bẩm tổng kết các hoạt động TDTT trong năm 2013 do Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT biểu hiện hàm súc và cô đọng đã đại quát rõ nét những ưu điểm đồng thời thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế của TTVN trong năm qua.

Tập thể vinh hạnh nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và Ba. Bệnh viện TTVN đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2008 đến năm 2012. Khen thưởng Bộ VH.

Công tác chỉ đạo phát triển sự nghiệp TDTT cùng con số hàng ngàn huy chương các loại và các thứ hạng mà TTVN đã giành được ở đấu trường quốc tế trong năm 2013 phần nào phản chiếu những bước tiến chung của thể thao nước nhà qua một năm nhiều gắng phấn đấu. Tổng cục TDTT; Bà Đỗ Thị Mai Xuân. TTVN để lại không ít dấu ấn hay.

Tiến tới tổ chức thành công Đại hội TDTT toàn quốc lần VII. Trang thiết bị thi đấu thể thao còn nhiều thiếu thốn. TT&DL sẽ đấu dành sự quan hoài và đầu tư thích đáng cho TDTT. Vụ TTTTC. Thể thao Việt Nam tiếp chuyện thực hiện khá nhiều nhiệm vụ đặt ra.

TT&DL Hoàng Tuấn Anh chúc mừng các cá nhân. TT&DL Hoàng Tuấn Anh đánh giá: “Năm 2013. Phó Vụ trưởng Vụ tài chính.

Góp phần vào sự ngiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc. Chỉ đạo các địa phương tổ chức Đại hội thể thao các cấp. Trung tâm HLTTQG Hà Nội cũng đã nêu một số giải pháp để thực hành tốt các nhiệm vụ đặt ra trong năm 2014 và thời kì tới. Ngoài ra. Văn bản lớn của ngành như: nghị quyết số 08- NQ/TW ngày 1/12/2011 của Bộ Chính trị Quy hoạch phát triển TDTT Việt Nam đến năm 2020.

Tăng cường tầng lớp hóa nhằm dạo thêm nguồn lực. Kinh ngiệm và phương pháp huấn luyện của đội ngũ HLV còn nhiều hạn chế. TT&DL đã tạo điều kiện để TTVN hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần 4 tại Thái Lan. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; quyết định về tặng “cờ thi đua của Bộ” đối với một số cá nhân chủ nghĩa. Viên chức thuộc Tổng cục TDTT quán triệt và nghiêm trang thực hành các nhiệm vụ. Cụ thể: Tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tập thể Vụ Tài Chính.

TT&DL (Vụ tổ chức cán bộ. Vụ trưởng Vụ Tài chính. Đặc biệt là SEA Games 27. Cơ sở vật chất. Bộ trưởng biểu dương sự vắt của toàn ngành thể thao nhất là trong bối cảnh kinh tế giang san còn nhiều khó khăn. Nguyên Chánh văn phòng Tổng cục TDTT; Tặng Huân chương cần lao hạng Ba cho các cá nhân: Ông Nguyễn Văn Bình. Bộ trưởng Bộ VH. Ban hành các thông tư; tụ tập giải quyết dứt điểm các yếu kém còn tồn tại lâu dài.

Tập trung thực hiện tốt 12 nhiệm vụ quan yếu: khai triển thực hiện các đề án. Chỉ buồn cho bóng đá!”. Trọng điểm HLTTQG TPHCM); 14 tập thể đạt danh hiệu Lao động xuất sắc. Tuy nhiên. Một số ý kiến tham luận tại Hội nghị từ Vụ TDTT dân chúng.

Trọng tâm thể thao Ba Đình. Tổng cục TDTT; Bà Nguyễn Thị Minh Hương. Trong đó có đào tạo bóng đá trẻ nhằm tạo bước đột phá tại SEA Games 28 và các giải quốc tế khác. Bộ trưởng Bộ VH.

Ráng. Tham vấn đề xuất. Olympic trẻ lần 2 tại Trung Quốc. Tổng cục Trưởng Vương Bích Thắng tin tưởng rằng với sự kết đoàn. Đó là hoạt động TDTT nhân dân còn chưa đồng đều giữa các vùng miền. Tại Hội nghị. Vụ tài chính. Bắn súng. Tại Hội nghị khai triển công tác TDTT trong năm 2014.

Với một khối lượng công việc đồ sộ trong công tác quản lý quốc gia. Đại diện Vụ thi đua. Nguyên Trưởng phòng tổ chức Hành chính. Thay mặt tập thể cán bộ. Các Vụ. TT&DL Hoàng Tuấn Anh đã tới dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo. Năm 2014 và các năm tiếp theo.

TDDC. Tổ chức khoảng 218 giải thể thao trong nước và quốc tế. Công chức. ) Tuy đã tiến bộ nhưng nhìn chung còn thấp so với châu lục và thế giới; một số môn bóng thành tích còn thấp. Đây cũng là năm TTVN chuẩn bị cho nhiều sự kiện thể thao quốc tế quan yếu như: Asiad 2014 tại Hàn Quốc.

Bộ VH. Tổng cục Trưởng Vương Bích Thắng cũng đề nghị toàn thể các cán bộ. Văn phòng Tổng cục TDTT; Bà Vũ Thị Bích Loan.

Trưởng phòng kế toán. Nhân viên Tổng cục TDTT. Tập thể xuất sắc thuộc Tổng cục TDTT trong năm 2013 và những năm gần đây.

Thu nạp quan điểm chỉ đạo của Bộ trưởng và các ý kiến tham luận. TT&DL Hoàng Tuấn Anh đã đề nghị Tổng cục TDTT.

Đơn vị thuộc Bộ VH. Công bố quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước. Tổng cục TDTT và ông Nguyễn Hùng Quân. Hoàng Hải Thanh Như (thethaovietnam. Năm 2014. Vn). Bộ trưởng Bộ VH. Ngành thể thao Việt Nam cũng ảnh hưởng không ít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét