Cách làm này của các công ty du lịch TP. Được xác định là nguyên do chính dẫn đến tình trạng này. Trái với chờ mong của nhiều công ty lữ hành rằng thị trường du lịch Tết Nguyên Đán sẽ khởi sắc trở lại. Giảm giá tối đa tour trong nước và quốc tế từ 20-30%. Kinh tế khó khăn. HCM vẫn không mấy tác dụng. Hy vọng có thể hâm nóng lại thị trường bằng cách kết liên các hãng hàng không. Thế nhưng năm nay lượng khách đăng ký tour Tết giảm hẳn.
Lượng khách đăng ký tour đã giảm so với cùng thời khắc năm ngoái khoảng 30%. Nhưng xem ra. Khách sạn để tung ra những chiêu khuyến mại. Nhà hàng. Video dưới đây sẽ phản chiếu sự âm u của thị trường du lịch cuối năm: Trọng Ninh.
Nhưng thực tế đã chứng minh. (VTV Online) - thường ngày Tết Nguyên Đán là thời điểm vàng để các công ty du lịch tăng doanh thu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét