Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

10 hoạt động tiêu biểu của ngành VH-TT-DL mọi người đọc Thủ đô năm 2013.

5 triệu lượt khách du lịch Quốc tế trong năm và đón nhận các danh hiệu bầu chọn là điểm đến du lịch hàng đầu thế giới và châu Á và công nhận phường Quảng An (quận Tây Hồ) đạt danh hiệu “Phường Văn hóa” trước tiên của Thành phố… Ông Tô Văn Động

10 hoạt động tiêu biểu của ngành VH-TT-DL Thủ đô năm 2013

Thể thao và Du lịch sẽ tăng cường công tác quản lý quốc gia trên địa bàn Thủ đô ở cả 03 lĩnh vực Văn hóa. Mỹ Ngọc/VOV-Trung tâm tin (ảnh: KT). Sở Văn hóa. Thể thao và Du lịch Hà Nội đã tổ chức họp báo công bố 10 hoạt động điển hình trong năm 2013 của ngành văn hóa. Trong năm 2014. Thể thao và Du lịch Hà Nội trong năm qua.

Lăng xê. Thể thao và Du lịch với nhiều chuyển biến tích cực; 05 di tích của Hà Nội được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt; Nhà hát múa rối Thăng Long xác lập kỷ lục châu Á là hí trường độc nhất châu Á biểu diễn 365 ngày/năm; Thành công của Nghệ thuật chèo truyền thống Hà Nội tại Hội thi sàn diễn Chèo toàn quốc năm 2013; Thành công của đoàn thể thao Hà Nội tham dự Sea Games 27 tại Myanma; Đội bóng đá nữ Hà Nội và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T đoạt chức vô địch quốc gia; Liên hoan du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Sông Hồng 2013; Hà Nội đón 2.

Du lịch và công tác quản lý chung của Sở Văn hóa. Giám đốc Sở Văn hóa. Đặc biệt chú trọng giải quyết về vấn đề quản lý di tích

10 hoạt động tiêu biểu của ngành VH-TT-DL Thủ đô năm 2013

(Ảnh: KT) Chiều nay (9/1).

Thể thao và Du lịch. Thể thao và du lịch Thủ đô. Duy trì môi trường du lịch tốt để mời gọi du khách quay lại Hà Nội…/.

Sở Văn hóa. Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết: Chúng tôi xác định trên cơ sở những sự kiện được cơ quan truyền thông. 10 hoạt động tiêu biểu đại diện cho các lĩnh vực Văn hóa. Được dân chúng và bản thân các cơ quan quản lý quốc gia đánh giá là đạt được những hiệu quả cố định. Thể thao. Nếp sống văn minh.

Đó là: Công tác quản lý quốc gia trong các hoạt động Văn hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét