Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Phát hiện 4 loài sinh vật còn rất nóng biển mới.

Đặc biệt hơn nữa

Phát hiện 4 loài sinh vật biển mới

Các dự án nghiên cứu mà các nhà khoa học thực hành nhằm mục đích thăng bằng việc đánh bắt hải sản và bảo tồn để khai thác lâu dài trong khu vực biển Rockall. Nơi mà khí lạnh rò rỉ và hydrocarbon phát lên từ đáy biển cùng với hydrogen.

Hệ sinh thái quanh vùng lạnh này được đánh giá rất độc đáo và nếu được công nhận thì đây là nơi rò rỉ lạnh đầu tiên tìm thấy ở vùng Rockall. Tạ Xuân Quan. Các nhà khoa học cho biết môi trường sống của ngao và sâu khá kín đáo. Methane… Môi trường thấm lạnh này phát triển theo vết nứt của đáy biển. Người tìm thấy nó là tiến sĩ Graham Oliver. Sulphide. Báo Daily Mail dẫn lời nhà khoa học biển Jim Drewery của Scotland.

Con sâu lại nằm trong thân của một con trai. Dầu và methane rò rỉ qua các vết nứt này.

Được khuếch tán bởi trầm tích và xuất hiện ở khu vực rộng hàng trăm mét. Người giám sát chương trình nghiên cứu động vật không xương sống đại dương. Đặc biệt là loài ốc mới có kích cỡ 10 cm đã không được biết đến trong nhiều thập niên qua.

Drewery cho biết việc phát hiện con sâu biển Antonbrunia là rất hay vì đây là lần trước hết tìm thấy loài sinh vật này ở Đại Tây Dương. Cho biết việc phát hiện bốn loài mới là hoàn toàn không tin được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét