Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Dung hòa dị biệt để cuộc sống chung luôn thêm mới vào hạnh phúc.

Nếu không thể hòa hợp trong ý kiến nuôi dạy con

Dung hòa khác biệt để cuộc sống chung luôn hạnh phúc

Sở thích du lịch Một chuyến du lịch trong mơ của bạn là ngơi nghỉ thư giãn tại một bờ biển thơ mộng nhưng nửa kia lại hứng với những chuyến xiêu dạt. 3. Nếu đó không phải vì lí do sức khỏe hoặc tâm lí (bao tay trong công việc). Muốn đôi ba lần mỗi tuần. Trong trường hợp hai người không thể dung hòa được quan điểm cá nhân.

Hãy tìm ra ngôn ngữ chung để thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của cả hai trong đời sống tình dục. 1. Hạn chế việc điển tích quá nhiều đồ đạc trong nhà. Để tránh những mâu thuẫn không đáng có. Cân bằng thời gian để cả hai đều có thể có những khoảnh khắc được thực hiện điều mình muốn trong chuyến đi. Dẫn đến tình trạng lộn xộn.

Hoặc bạn cũng có thể tự sắp xếp những chuyến đi biệt lập để tận hưởng tự do tối đa. Hãy phối hợp cả hai thị hiếu vào một chuyến du lịch. Là giải pháp đơn giản để cải thiện vấn đề này. Sức chịu đựng sự bừa bộn của đối phương Nếu bạn là người rất ngăn nắp.

Bạn chỉ muốn yêu một lần/2 tuần còn anh ấy ngược lại. Ảnh minh họa 2. Anh ấy thích tắt đèn và bật nhạc nhẹ khi đi ngủ còn bạn lại thích bật đèn ngủ mờ và tuyệt đối tĩnh. Minh Minh Theo MSN. 4. Hãy nhờ một người bạn có thẩm mĩ tốt hoặc thuê dịch vụ tham vấn thiết kế nội thất giúp bạn giảm thiểu cãi vã mà vẫn đạt được đích.

Bạn cần cân nhắc lại điều này. Bạn và nửa kia cần đàm luận và đàm đạo kĩ lưỡng về vấn đề này kể cả trước khi thành hôn và cố nhiên trước khi quyết định có em bé và đi đến hợp nhất chung. Bạn có thể tìm đến những nhà tham vấn tâm lí để được viện trợ. 5. Bạn là người mẹ tâm lí nhưng anh ấy lại cho rằng bạn nên đóng vai “mẹ hổ”.

Gọn ghẽ. Chuyện ấy Nhu cầu trong chuyện ấy của hai người có thể khác nhau. Hay vì sao bạn không thử khám phá những trải nghiệm mới mẻ cùng anh ấy? 6.

Quyết định xem đồ đoàn gì nên giữ lại để dùng. Thẩm mĩ Mâu thuẫn có thể xảy ra giữa bạn và chàng khi có dị biệt về quan điểm trong cái đẹp như việc trang hoàng nhà cửa chả hạn. Hãy cùng nhau đi mua sắm và tuyển lựa những vật trang trí cả hai cùng yêu thích. Hãy coi xét lại từng căn phòng trong nhà.

Cách nuôi dạy con cái khác biệt trong cách nuôi dạy con cái cũng dẫn đến những hố sâu ngăn cách giữa bạn và chàng.

Bạn cần tìm cách thỏa hiệp để giữ cho mối quan hệ luôn ấm êm chả hạn như bằng cách yêu cầu anh ấy đeo bịt mắt còn bạn đeo tai nghe khi ngủ. Cái gì vứt đi và đồ vật gì có thể tặng lại người khác.

Thậm chí sắp đặt tất chân theo màu sắc trong khi nửa kia lại khá bừa bộn.

Lề thói ngủ Sự dị biệt trong lề thói ngủ cũng có thể dẫn đến bao tay ở các cặp đôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét