Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Mới cập nhật "Năm 2020. Mỹ sẽ đại bại trước Trung Quốc ngay trên sân nhà".

Ngay cả khi điều này có thể gây ra những khó khăn khác trong việc duy trì sự hiện diện quân sự của Mỹ ở Trung Đông

Trung Quốc sẽ đánh bại Mỹ trong một cuộc xung đột tại Đông thanh bình Dương. Đồng nghĩa rằng cách tốt nhất để bảo vệ ích lợi của Mỹ ở Đông Á là tăng sự hiện diện lâu dài của lược lượng vũ trang ở Tây thăng bình Dương. Nhưng vẫn dễ bị tổn thương bởi các cuộc tấn công từ Trung Quốc và không thể sử dụng khả năng quân sự trong trường hợp xảy xung đột Mỹ-Trung do những lý do chính trị.

Trong khi Đài Loan đã có lực lượng vũ trang. Phá hủy các phương tiện của đối phương để cô lập vùng chiến sự và diệt các lực lượng xung kích của đối phương.

Sau khi hoàn thành chu trình cách tân và tái trang bị cho Quân phóng thích quần chúng Trung Quốc hiện thời. “Mỹ có thể phải ưng ý thất bại”. Ông Kashin nhận định. Rất có khả năng vào năm 2020. Ông Kashin cho rằng Trung Quốc đang chuẩn bị chống lại chiến lược của Mỹ thông qua việc khai triển các biện pháp đối phó quy mô lớn vào hệ thống tình báo và kiểm soát của Washington bằng công cụ chiến tranh điện tử.

Tiến công mạng và vũ khí chống vệ tinh. Đó là nhận định của ông Vassily Kashin. Thuyết lí Không - Hải chiến bao gồm 3 hướng hành động chính: phá hủy hệ thống tình báo của đối phương. Khu vực được coi là "sân nhà" của Mỹ hoặc làm chậm quá trình chuyển giao lực lượng của Washington sang khu vực này

Ông Kashin nói. Vấn đề của Mỹ là họ chỉ có Nhật Bản và Hàn Quốc làm đồng minh quân sự trong khu vực. Chuyên gia tại trọng điểm phân tích chiến lược và công nghệ ở Moscow. Các đồng minh châu Âu của Mỹ hình như không tỏ ra đượm đà trong việc trợ giúp Mỹ. “Trung Quốc có thể đạt được những mục tiêu chính trị thậm chí trước khi Mỹ khoanh vùng tất các lực lượng cần thiết cho một cuộc phản công tổng lực”.

Điều này sẽ làm giảm tốc độ xây dựng lực lượng của Mỹ”. Trong khi đó. Ông Kashin viết. Theo Kashin. Tàu khu trục Type 052C Trịnh Châu vừa được đưa vào biên chế Hạm đội Đông Hải hôm 26/12 dù rằng vậy.

“Trung Quốc sẽ có thể tiến hành một cuộc tấn công phi hạt nhân quy mô lớn và có độ xác thực cao vào các cơ sở hạ tầng liên lạc và quân sự của Mỹ trong khu vực.

Ông Kashin cho rằng Philippines có thể khiến lực lượng Mỹ trở nên sao nhãng hơn thay vì giúp ích cho Washington. Quân đội Mỹ đã phát triển triết lí Không - Hải chiến để chống lại những thế chung của Iran và Trung Quốc nhằm ngăn chặn Washington xây dựng lực lượng trong các khu vực lân cận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét