Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Maya trở lại liên tục sau tin đồn "mất tích"

Maya được bạn diễn Vân Trang khen có vẻ đẹp rất cine, xuất hiện là tỏa sáng như “mùa thu tỏa nắng”. Còn Maya nói, cô rất hàm ân Vân Trang vì đã giúp cô diễn tốt hơn những trường đoạn khó trong phim.

Maya vừa có chuyến đi Hongkong theo lời mời của một tập đoàn thương mại. Tại đó cô dự trải nghiệm mua sắm tại một trong những trọng điểm mua sắm lớn tại đây trước khi tập đoàn này có dự kiến đầu tư vào Việt Nam. Maya san sẻ “đây là điểm đến thứ 15 trong năm 2013 của tôi, cảm giác thật xăm. Mỗi chuyến đi mang đến cho tôi một trải nghiệm thú vị. Lần này tại Hongkong, tôi đã được đi thăm rất nhiều nơi, ăn những món ngon và đến những trọng tâm mua sắm cao cấp nhất. Quan yếu hơn, là được tận mắt nhìn thấy những người dân Hongkong chuẩn bị để đón Tết Nguyên đán”.

Tuy nhiên, Maya đã gặp một tai nạn, đó là cô bị mất hộ chiếu nên việc cấp lại giấy phép để về Việt Nam khiến cô bị hủy một loạt show diễn. Trong đó có một chương trình truyền hình đã được lên kế hoạch từ trước, được quay với những khách mời quan yếu để phát trong đêm Giao thừa. “Tôi cảm thấy rất tiếc và có lỗi, chỉ vì chuyện nhỏ của tôi mà ảnh hưởng tới nhiều người. Tôi thành thật xin lỗi”, cô nói.

Suốt gần một tháng qua, rất nhiều phóng viên can dự với Maya đều không được, nên nhiều người đặt ra nghi vấn về chuyện “mất tích” của người đẹp Hà thành này.

Tất mọi công cụ liên lạc với cô đều ngưng và cô cũng không update facebook. Điều này được coi là chuyện lạ khi Maya đang có hàng loạt dự án âm nhạc lớn để quyết liệt cho việc trở lại sân khấu ca nhạc. Song song, bộ phim “Cô dâu đại chiến 2” do cô đóng vai nữ chính cũng cận kề ngày ra mắt. Tuy nhiên, Maya cho biết, cô chỉ quá bận công việc và liên tục chuyển di nên không thể cập nhật thông báo với mọi người. Tuy nhiên, cô đã trở lại và bắt đầu cho việc truyền bá phim ảnh cũng như tiếp tục mùa diễn show đầu năm mới. “Tôi sẽ tham gia hát trong đêm giao thừa, trước khi về nhà ăn tết với mẹ”, Maya chia sẻ.

Trong buổi gặp gỡ đại diện người hâm mộ chiều 12.1, Maya san sớt một tí về vai diễn cô giáo Thu Huyền của mình trong “Cô dâu đại

    Thông tin    

  Chúng tôi cung cấp các dịch vụ  

  ·            Thi công, lắp dựng, làm tấm trần thạch cao  

  ·            Thi công lắp dựng, làm tường,vách thạch caonhà ở gia đình văn phòng, nhà văn phòng, cửa hang, showroom.  

  ·            Thi công  tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần vệ sinh.  

  ·            Thi công tấm trần thạch cao sợi thủy tinh cách âm  

  ·            Thi công  trần thạch cao chống cháy  

chiến 2”. “Từ nhỏ, Maya đã mơ ước được trở nên cô giáo, nhưng rồi lại trở thành người mẫu và ca sỹ, nên khi được vào vai cô giáo Thu Huyền, Maya rất vui. Nhưng đây đúng là một cô giáo… bá đạo, một hình ảnh đặc biệt chỉ có ở trên phim thôi”, cô nói.

Khi được hỏi về “hiềm khích” giữa Maya và Vân Trang, cả hai cùng cười nói, đó chỉ là tin đồn. Vân Trang hết lời khen Maya, cô cho rằng vẻ mặt Maya rất hợp với điện ảnh nên cô sẽ có nhiều thời cơ tốt. Còn Maya thành thật, thực thụ lúc ra trường quay Maya và Vân Trang đều khá trầm tính, ai lo việc người ấy, nên không thể nói là quá thân thiết. Nhưng chuyện hiềm khích là không hề có. Cho đến khi đóng xong phim thì mối quan hệ của cả hai đều đã khá thân, vì Maya rất hàm ân Vân Trang đã giúp cô diễn tốt hơn những trường đoạn khó của mình.

Vân Trang và Maya đã có buổi chiều ý nghĩa cùng đại diện những người ngưỡng mộ và họ đều cùng trông đợi đến buổi công chiếu bộ phim của mình…

 Ảnh: Zun Phan 

 Theo Thegioishowbiz 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét