Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tổng hợp mọi người đọc tin khuyến mãi ngày 9/1.

VinaPhone mở hàng đầu xuân cho thuê bao VinaPhone vừa chính thức khai triển gói dịch vụ Lộc Xuân cung cấp các nội dung giải trí quyến rũ can dự đến ngày Tết và chương trình khuyến mại đi kèm với những giải thưởng khôn cùng giá trị

Tổng hợp tin khuyến mãi ngày 9/1

Tùy theo điều kiện nào đến trước. NamABank tri ân khách hàng thân thiết Chương trình khai triển từ 07/01 – 01/04/2014 với hàng trăm phần quà hấp dẫn.

Tất tật các khách hàng thân thiết là cá nhân chủ nghĩa và doanh nghiệp đến giao tế tại chi nhánh Nha Trang và các PGD trực thuộc đều được tặng ngay quà tặng giá trị như: Balo.

Mỗi khách hàng chỉ được hưởng chiết khấu 1 lần trong thời gian chương trình khuyến mại. Dù. Móc gắn chìa khóa…. Áo tơi. VietinBank tiếp chuyện triển khai chương trình khuyến mại dành cho chủ thẻ mua hàng và tính sổ bằng thẻ VietinBank/POS VietinBank tại chuỗi siêu thị điện máy Cao Phong (Chợ Lớn).

Chủ thẻ được giảm 600. Túi du lịch. Người Đồng Hành. Theo đó. Ưu đãi cho chủ thẻ VietinBank tại chuỗi siêu thị Cao Phong Nhân dịp năm mới 2014. Bút bi. Theo đó. 000 VND/sản phẩm (tương đương chiết khấu đến 20% giá trị sản phẩm) khi mua điện thoại di động NOKIA LUMIA 520 từ ngày 09/01 đến hết ngày 19/01 hoặc cho đến khi hết ngân sách quy định.

Chi tiết xem tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét