Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Chuyên liên tục gia Nga: "Trung Quốc sẽ đánh bại Mỹ vào năm 2020".

"Nhiều khả năng" tới năm 2020

Chuyên gia Nga:

Quân đội Mỹ đang phát triển thuyết "Thủy – Không tác chiến" nhằm ứng phó với thay của Iran và Trung Quốc trong việc cản trở quá trình xây dựng các lực lượng quân đội Mỹ tại nhiều nhà nước láng giềng.

Ông Kashin chia sẻ. Theo ông Kashin. Sự giúp sức của Philippines chỉ khiến các lực lượng quân đội Mỹ trở thành rối ren hơn và các đồng minh của Mỹ tại châu Âu lại không mấy đượm đà tham dự cuộc giao tranh này. Phá hủy các dụng cụ đấu tranh của đối phương nhằm tạo thành một trận mạc cô lập và tiêu diệt các lực lượng vũ trang của đối phương.

Nhà nghiên cứu Kashin thuộc trọng tâm Phân tích Chiến lược và Công nghệ tại Matxcova nhận định sau khi hoàn thiện công cuộc cải cách và củng cố quân đội. Trong khi đó. Cách tốt nhất để bảo vệ các lợi ích của Mỹ tại Đông Á là tăng cường sự hiện diện của các lực lượng vũ trang lâu dài tại Tây Thái Bình Dương.

Mỹ chỉ có 2 đồng anh quân sự duy nhất là Hàn Quốc và Nhật Bản tại Đông Thái Bình Dương. Ông Kashin nhấn mạnh Trung Quốc cũng đang lên phương án ngăn chặn chiến lược mới của Mỹ phê duyệt việc phát triển các hệ thống kiểm soát và tình báo quy mô lớn. Tổ chức tiến công mạng và sử dụng các vũ khí tiêu diệt hoạt động vệ tinh của đối phương.

Trung Quốc sẽ đánh bại Mỹ trong cuộc chiến hải quân tại Đông thanh bình Dương hoặc làm chậm tiến độ điều động các lực lượng vũ trang của Mỹ tới khu vực này. Trong một bài bình luận đăng trên tờ Voice of Russia.

"Đơn giản là quân đội Mỹ chỉ còn cách bằng lòng thua trận". Theo đó. Học thuyết "Thủy – Không tác chiến" được chia làm 3 nhiệm vụ chính: phá hủy hệ thống tình báo của đối phương.

Hiện nay. "Trung Quốc có thể chiếm được mọi đích chính trị trước khi Mỹ bố trí các lực lượng cấp thiết để tổ chức một cuộc tổng tấn công". Ông Kashin nói. Tuy nhiên. Minh Thu. Do đó. Ngoài việc duy trì lực lượng quân sự tại Trung Đông. Quân đội Mỹ vẫn "bị tổn thương nghiêm trọng" trước các cuộc tấn công từ phía Trung Quốc nếu như Washington - Bắc Kinh giao tranh vì vấn đề chính trị.

Do đó. Chuyên gia Vasily Kashin "Trung Quốc sẽ có thể tổ chức một cuộc tiến công phi hạt nhân chính xác và hủy diệt lớn chống lại các cơ sở quân sự của Mỹ vốn phục vụ nhiệm vụ chuyển vận và hạ tầng quân đội trong khu vực bằng cách giảm tiến độ xây dựng lực lượng quân sự Mỹ". Ông Kashin nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét