Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hà Nội ban bố 10 sự kiện VHTTDL tiêu biểu 2013

 (Toquoc) – Chiều nay 9/1, tại Hà Nội, Sở VHTTDL Hà Nội đã công bố các sự kiện điển hình trong năm 2013 của ngành VHTTDL .

Theo đó, 10 sự kiện tiêu biểu nhất được Sở VHTTDL chính thức công bố là: 1. Công tác quản lý nhà nước trong hoạt động VHTTDL tạo được chuyển biến rõ rệt; 2. Năm di tích của Hà Nội được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng Di tích nhà nước đặc biệt; 3. Hí trường Múa rối Thăng Long xác nhập kỷ lục Châu Á - rạp hát duy nhất Châu Á biểu diễn 365 ngày/năm; 4. Thành công của Nghệ thuật Chèo truyền thống Hà Nội tại Hội thi Sân Khấu Chèo toàn quốc năm 2013; 5. Phường Quảng An, quận Hồ Tây được xác nhận đạt danh hiệu “Phường Văn Hóa” trước

    Quảng cáo    

Si ro phật thủ mạch nhaNếu mẹ nào có con nhỏ dưới 1 tuổi không dùng được chanh đào ngâm mật ong vì không tốt cho hệ tiêu hoá thì hãy dùng sirô phật thủ mạch nha ạ Long đờm, loãng đờm, sạch họng, giảm ho, giảm co thắt phế quản. Dự phòng và điều trị các bệnh về viêm đường hô hấp, viêm xoang, viêm phế quản co thắt, hen phế quản, dùng an toàn với trẻ từ sơ sinh đến người già. Do trong tinh dầu phật thủ có kháng sinh tự nhiên nên an toàn cho trẻ, chống viêm tốt .

Hết của tỉnh thành; 6. 100% quận, huyện, thị xã, phường, xã, thị trấn tổ chức Đại hội TDTT cơ sở tiến tới Đại hội TDTT Thủ đô lần thứ VII; 7. Thành công của đoàn Thể thao Hà Nội dự SEA Games 27 tại Myanmar, đóng góp 76 huy chương các loại (22 HCV; 22 HCB; 32 HCĐ) trên tổng số 245 huy chương của đoàn thể thao Việt Nam; 8. Đội bóng đá nữ Hà Nội và CLB bóng đá Hà Nội T & T đoạt chức vô địch nhà nước; 9. Liên hoan du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng 2013; 10. Hà Nội đón 2,5 triệu lượt khách du lịch quốc tế trong năm và đón nhận các danh hiệu bầu chọn là điểm đến du lịch hàng đầu Thế giới và châu Á.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VHTTDL chia sẻ: “Những thành công và tồn tại trên ba lĩnh vực trong năm 2013 chính là nền móng, thách thức để ngành VHTTDL Thủ đô bước vào năm 2014 với đích vươn lên tầm cao mới trong xu thế hội nhập và phát triển. Chúng ta tin rằng sự nghiệp VHTTDL Thủ đô sẽ không ngừng phát triển, xứng đáng với vị thế Thủ đô ngàn năm văn hiến cả nước”./.

 Ngọc Hà Lê 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét