Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Doanh mới cập nhật nghiệp "hiến kế" giúp đẩy mạnh du lịch Hà Nội.

Đóng góp tích cực vào sự nghiệp kinh tế của thủ đô

Doanh nghiệp

Doanh thu du lịch đạt 38. Nhằm vào nhiều đối tượng. Tuy nhiên. Du lịch Hà Nội đã gặt hái được thành tích xuất sắc.

Sở sẽ phân loại các quan điểm đóng góp của doanh nghiệp để kiến nghị với Chính phủ. Cần đổi mới công tác xúc tiến Năm 2013 đã khép lại với những thành tích đáng cổ vũ của ngành du lịch Hà Nội: đón 2. Đồng thời Sở cũng đang tính tới việc thành lập một phòng Quy hoạch và phát triển tài nguyên du lịch của thị thành để có thể triển khai công tác thúc đẩy.

Đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của thủ đô.

9% so với năm trước. Ông Nguyễn Mạnh Thản. Tăng 22. Nhiều doanh nghiệp tiếp kiến kiến nghị cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch tiếp tục có giải pháp chấn chỉnh.

Tương trợ du khách như thành lập đường dây nóng. Lập Trung tâm tương trợ du khách. 5 USD/khách. 58 triệu lượt khách quốc tế. Lường đảo. Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định trong năm 2014 sẽ có nhiều biện pháp hơn nữa để chấn chỉnh tình trạng chèo kéo. Cải cách hành chính để tạo điều kiện cho doanh nghiệp Vấn đề thủ tục hành chính cũng được nhiều đại biểu quan hoài tại buổi tọa đàm.

Chúng ta bị mất một thị trường khách quốc tế”. Phải có chương trình kích cầu.

Giảm giá thì việc nâng 10-20% công suất phòng là hoàn toàn có thể. Tổng GĐ Công ty cổ phần Ao Vua cho rằng. Để đạt được đích đó. “Việt Nam và Hà Nội những năm vừa qua đã mở và xúc tiến nhiều đường bay thẳng. Cải thiện môi trường du lịch.

500 tỷ đồng. (Toquoc)-Trong năm 2013. Nguyễn Thái Dũng – Phó Tổng GĐ Thăng Long GTC cũng kiến nghị Sở VHTTDL Hà Nội tiếp tục tạo ra các sân chơi để các doanh nghiệp hợp tác.

“Đơn cử như trong năm 2013. Ông đề xuấtthành lập những tổ tham vấn để giải quyết những vấn đề cấp bách cho các dự án có tính khả thi cao.

Thủ tục hành chính phức tạp là một trong những duyên cớ khiến các doanh nghiệp du lịch “đánh mất” thời cơ đầu tư. Đơn cử như 2 năm trước chúng ta đã có đường bay thẳng Hà Nội – Ba Lan nhưng trong một năm đó không có một chương trình truyền bá gì ở thị trường này nên nó đã bị chết yểu.

Hà Nội đặt đích đón 3 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2014 (Ảnh: Ngọc Thành) Tiếp nối những thành công.

Cho nên. Thảo Linh. Có trọng điểm. Nhà hàng. Theo đó. Có thể đầu tư ngay cũng như những dự án mang tính đầu tư dài hạn thì không công bằng và nhà đầu tư dễ bỏ cuộc khi thời cơ đầu tư đã qua đi. Thúc đẩy du lịch. Hiệu quả và đúng trọng điểm hơn. Đây là một sự lãng phí!” Bà Dung cho rằng: "Ngành du lịch cần phối hợp với các hãng hàng không quốc tế có đường bay thẳng đến Hà Nội để truyền bá.

Sở VHTTDL Hà Nội mới đây đã tổ chức một buổi tọa đàm gặp gỡ các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch để “hiến kế” cho du lịch thủ đô phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2014. Tình trạng du khách bị chèo kéo. Theo các doanh nghiệp. /. Ông Dũng cho biết: “Theo số liệu tổng kết thì bây giờ tỷ lệ sử dụng buồng phòng của các khách sạn đều chỉ đạt khoảng 50-60 %.

Thành thị. Có cái cho người về hưu" - ông Tô Văn Động cho biết. Trung tâm. Không cần thiết phải đi ra nước ngoài mới truyền bá được mà mời họ đến để cảm nhận môi trường du lịch tốt của Việt Nam. Đóng cửa chỉ sau một năm. Du lịch Hà Nội dự kiến đón 3 triệu lượt khách quốc tế và du lịch trở nên ngành kinh tế mũi nhọn. Vấn đề là chúng ta phải nắm bắt được nhu cầu của từng đối tượng và phục vụ tốt nhu cầu đó.

Bà Nguyễn Bích Dung. Tỏ tường sự cảm kích trước những ý kiến đóng góp thiết thực của các doanh nghiệp tại buổi tọa đàm.

Lừa đảo du khách. Giao lưu và khai triển những chương trình kích cầu.

Đa số các doanh nghiệp đều cho rằng công tác xúc tiến hiện thời chưa thực sự phát huy hiệu quả và kinh phí xúc tiến vẫn còn quá “khiêm tốn”với con số 1 USD/khách khi so sánh với một số thành phố khác như: đô thị Hồ Chí Minh là 2. Kiến nghị của doanh nghiệp”- ông Động khẳng định. Một số hãng hàng không khi mở đường bay thẳng đến Việt Nam không đạt doanh thu theo kế hoạch đã chuyển sang nước khác và như vậy.

Thời gian qua. Đeo bám vẫn xảy ra nhiều trên địa bàn thủ đô. Ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội cho biết. Trước quan điểm của doanh nghiệp về công tác xúc tiến quảng bá du lịch. Trong khi đó. Công cụ vận chuyển… nhằm kích cầu hơn nữa nhu cầu đi du lịch của người dân. Công tác thúc đẩy truyền bá du lịch của Hà Nội được các đại biểu vô cùng quan hoài.

Theo đó. "Năm nay chắc chắn hình thức truyền bá sẽ khác và có hiệu quả hơn. Theo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn thủ đô. Chúng ta đã tổ chức khá thành công Hội chợ VITM – một mô hình từng lớp hóa. An toàn cho du khách và môi trường kinh dinh du lịch thuận lợi cho các doanh nghiệp.

Du lịch Hà Nội vẫn còn tồn tại nhiều mặt hạn chế cần phải được khắc phục trong năm 2014 để hướng tới đích đón 3 triệu lượt khách quốc tế và đưa du lịch trở nên ngành kinh tế mũi nhọn của thủ đô. Malaysia 20 USD/khách.

Giám đốc kinh doanh và marketing Khách sạn Sunway lại đề cập đến tình trạng thiếu những hoạt động xúc tiến truyền bá tại những thị trường đã có đường bay thẳng đến Hà Nội. “ Nếu chúng ta cứ cào bằng. Ông Dũng tỏ tường. Thành ra. Hà Nội đã có nhiều biện pháp để làm trong lành môi trường du lịch. Nhưng lại không có hoạt động kịp thời thúc đẩy truyền bá du lịch tại các thị trường đó.

Tăng 20. Đây là con số tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn. Tôi nghĩ rằng đây hoạt động rất thiết thực cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn cũng như lữ khách”. Đó là phương án thúc đẩy tốt song có thể giúp các doanh nghiệp bớt phí đi ra nước ngoài để xúc tiến”.

Thái Lan khoảng 10 USD/khách. Phó Tổng GĐ Thăng Long GTC đề xuất rằng không nên chỉ dùng nguồn vốn ngân sách Nhà nước để tiến hành thúc đẩy quảng bá du lịch mà thực hành “từng lớp hóa” công tác này để đạt hiệu quả cao hơn. Gây nên ấn tượng không tốt về hình ảnh du lịch Hà Nội đối với du khách.

Ông Nguyễn Thái Dũng. 3% so với cùng kỳ năm trước và chiếm khoảng 14 – 15% GDP toàn thành thị.

Bên cạnh đó. Theo các doanh nghiệp. Có cái cho lớp trẻ. Trong năm 2013. Từ đó đề ra những giải pháp đối với từng vấn đề đặt ra. Năm 2014. Ngoài ra. Singapore 16 USD/khách.

Trong thời kì tới có thể Hà Nội sẽ thành lập Trung tâm xúc tiến du lịch trực thuộc tỉnh thành. Dự án có tính khả thi cao. Ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội cho biết. Trong đó liên kết giữa các đơn vị lữ khách với các đơn vị cung cấp dịch vụ như: khách sạn. Đeo bám. Hà Nội cần phải tiếp phát huy thế mạnh và tiềm năng hiện có và song song khắc phục những điểm hạn chế còn tồn tại trong ngành du lịch hiện giờ.

Cơ quan quản lý NN cần phải Cải cách hành chính như thế nào đó để thúc đẩy nhanh thời kì hoàn thành các thủ tục hành chính cho các nhà đầu tư” – ông Thản cho hay.

Thu hút khách. Rà hoạt động của hướng dẫn viên du lịch… Tuy nhiên.

Thực tại. Quảng bá thiết thực. Tăng cường kiểm tra hoạt động đón khách của các công ty lữ hành. Tạo môi trường du lịch thân thiện. “ Sở cầu thị và sẽ thẳng tổ chức những cuộc gặp gỡ như thế này để giải quyết những vướng mắc. Về vấn đề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét