Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hiệu năng HKPhone RACER ấn tượng với tín đồ công nghệ.

Bắt đầu bán ra ngày 6/12/2013 vừa qua, RACER gây ấn tượng mạnh với giáo đồ công nghệ nhờ cấu hình “khủng” với mức giá chỉ 3,2 triệu đồng. Ở những bài thử nghiệm hiệu năng của các phần mềm đánh giá, HKPhone RACER cho điểm số tương đương những chiếc smartphone có giá tới 9 triệu đồng.

Trên chợ ứng dụng CH Play của Android, Antutu Benchmark là vận dụng đánh giá hiệu năng nổi tiếng. Khi cài đặt Antutu và khởi chạy, áp dụng này sẽ “chấm điểm” cả thảy các thành phần của máy như chip xử lý, RAM, khả năng hoạt động của chip đồ họa…và cho một điểm số tổng thể. Sau khi chạy thể nghiệm, HKPhone RACER cho điểm số suýt soát 17.400 điểm.

Điểm Antutu Benchmark cho HKPhone RACER cao hơn cả những model tầm giá 6 – 7 triệu đồng.

Nhìn vào bảng xếp hạng hiệu năng của Antutu, có thể thấy HKPhone RACER vượt trội so với những model chính hãng giá 6 – 7 triệu đồng và cho kết quả tương đương với một smartphone cao cấp giá 9 triệu đồng. Đối với một chiếc điện thoại giá 3,2 triệu đồng thì điều này giống như một “món hời” quá lớn dành cho các tín đồ công nghệ.

Phạm Quang Long là một sinh viên mới ra trường. Vốn tốt nghiệp khoa công nghệ thông tin của một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội, Long rất ham công nghệ, đặc biệt rất hứng tìm hiểu smartphone. Nghe tin HKPhone ra mắt chiếc RACER tốc độ cao, Quang Long hấp tấp đến ngay cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

Quang Long rất ưng với trải nghiệm chơi game trên RACER.

Sau một lúc trải nghiệm, Quang Long náo nức nhận xét: “Hiệu năng “đỉnh” quá, em không ngờ một chiếc điện thoại giá chỉ 3,2 triệu đồng lại làm được điều này. Thử đánh giá bằng vận dụng Quadrant, máy cho tận 6.003 điểm, vượt xa cả những smartphone lõi tứ tầm 7 triệu rồi. Có lẽ mấy hôm nữa lĩnh tháng lương trước hết em sẽ “rước” RACER về”.

Điểm Quadrant cực cao của HKPhone RACER.

Nhờ nền tảng chip lõi thứ đời mới tốc độ 1,3GHz, HKPhone RACER cho hiệu năng vượt trội so với những chip lõi tứ đời cũ trên thị trường. Hà tiện pin hơn và hoạt động hiệu quả hơn, RACER là một sự chọn lọc đáng cân nhắc trong phân khúc giá 3 triệu đồng.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, máy hoạt động rất mượt trên từng tác vụ và có thế mạnh cực lớn trong khoản chơi game. Sở hữu chip đồ họa đình đám Mali-400MP, khả năng chơi game trên HKPhone RACER được diễn đạt tối đa qua những game nặng như Asphalt 8: Airborne, NOVA 3 hay Temple run 2…Máy hoạt động mượt mà, nhanh nhạy và không hề xảy ra tình trạng văng khỏi áp dụng do cấu hình yếu.

Khi

    Thông tin    

Công ty cổ phần viễn thông FPT xin chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng. Nhân dịp năm mới 2014 FPT Telecom xin gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệtlắp internet fpt Hà Nộimiễn phí lắp đặt và tặng modem wifi miễn phí 100%

hoạt động bình thường, máy dùng rất ít RAM.

Một phần mềm đánh giá riêng khả năng đồ họa rất nổi tiếng trên CH Play là Nenamark 2 (v2.4) ưu ái chấm RACER 56,8 fps. Đối với điểm số khá cao, máy vượt cả những model ra mắt cùng thời kì này với mức giá gấp đôi.

Điểm Benchmark Nenamark 2 ấn tượng.

HKPhone RACER sở hữu bộ vi xử lõi tứ lý đời mới 1,3GHz, RAM 1GB, chip đồ họa Mali-400MP, cặp đôi camera 8 Megapixel - 5 Megapixel cùng các kết nối đỉnh cao HDMI không dây, OTG… Độ bền ấn tượng cùng nền tảng chip mới, RACER hoạt động tiện tặn điện hơn và ổn định hơn những model lõi tứ ở tuốt luốt các phân khúc trên thị trường. Máy hiện đang được phân phối tại hơn 120 showroom HKPhone trên khắp cả nước với mức giá 3,2 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, người dùng được hưởng chế độ bảo hành 15 tháng phần cứng (12 tháng màn hình) và chương trình đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không mất bất cứ chi phí nào. Xem thêm thông số kĩ thuật và các chế độ hậu mãi của RACER tại đây .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét