Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Project mới cập nhật CARS: Xóa nhòa ranh giới thực và ảo

Phần đông các tựa game đua xe đều sở hữu đồ họa vượt trội so với nhiều thể loại game khác bởi ngoại trừ đường đua và những chiếc xế hộp, hãng phát triển không cần phải bận tâm tới chi tiết nào nữa. Tuy nhiên điều đó chẳng thể cản ngăn người xem cảm thấy choáng ngợp khi theo dõi trailer mới nhất của Project CARS  - tựa game đua xe mô phỏng đang có tham vọng đánh bại những tăm tiếng lớn như Gran Turismo hay Forza của Slightly Mad.



Với 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 điều kiện những gì mà Project CARS trình chiếu đúng là đồ họa dựng theo thời kì thực trong game thì có thể nói, trò chơi đã đặt ra một tiêu chuẩn hình ảnh mới cho các tựa game racing. Những mô hình xe bóng lộn chi tiết tới từng milimet dễ dàng khiến chúng ta lầm lẫn mình đang theo dõi một giải racing nào đó trên truyền hình.


Project CARS The Ultimate Driver Journey Trailer.


Ban bố từ năm 2011 và dự tính phát hành trên PC, PS3 và Xbox 360, kinh phí để thực hành Project CARS được đóng góp một phần bởi studio Slightly Mad và phần còn lại từ cộng đồng gamer tương trợ. Bên cạnh đồ họa ấn tượng thiết kế dựa trên engine Madness từng làm nên Need for Speed: Shift, Project CARS còn tương trợ những công nghệ tiền tiến nhất của nền công nghiệp game thế giới bây chừ như Project Morpheus, Oculus Rift VR và độ phân giải 4K.



Công bố từ năm 2011 và dự tính phát hành trên PC, PS3 và Xbox 360, kinh phí để thực hành Project CARS được đóng góp một phần bởi studio Slightly Mad và phần còn lại từ chính cộng đồng gamer. Trò chơi dự tính sẽ phát hành trên PS4, Xbox One, WiiU và PC vào tháng 11 năm nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét