Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

4. 2014. Những phần thêm mới vào mềm mới hay nhất ngày 25.

Để sửa lỗi nào

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.4.2014

Bạn cần giữ nguyên camera để chụp cùng một quang cảnh. Tương thích Windows Vista/7. System Tools (lỗi can hệ đến các dịch vụ hệ thống). Phiên bản miễn phí Clone Yourself Camera cho phép bạn “phân thân” làm hai người trong ảnh. Ở hộp thoại cấu hình. Bạn bấm Add new device… để chương trình dò tìm thiết bị lần nữa. Tải miễn phí file cài đặt ứng với hệ điều hành đang dùng tại.

IBetterCharge tương hợp hầu hết mọi Windows và Mac OS. Theo các mức từ 5% đến 50%. Không khởi động được Windows Media Player. Trong khi bản trả phí hỗ trợ đến bốn người.

Thanh công cụ phía trái gồm các tượng trưng để bạn chèn thêm vào ảnh các đối tượng hình học. Lúc ấy. Phương Trúc.

Bạn tải miễn phí Clone Yourself Camera cho thiết bị chạy Android 2. Như Windows Explorer (lỗi trên desktop và Windows Explorer). Clone Yourself Camera sẽ tự động ghép hai đối tượng giống nhau nhưng ở hai vị trí khác nhau vào cùng một quang cảnh. Nếu sợ việc sửa lỗi sẽ gây ảnh hưởng đến hệ thống. Tại giao diện chương trình

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.4.2014

Internet & Connectivity (lỗi về kết nối mạng và Internet). Khi pin xuống mức 20%. Windows lại xảy ra một số lỗi mà bạn chẳng thể biết được căn nguyên và cũng không biết cách khắc phục. 013 đồng tại. 89. Tải miễn phí tại. Bạn lại đứng ở một vị trí khác nhau. 3. Bấm nút Create System Restore Point để tạo bản sao lưu hệ thống bằng tính năng System Restore.

Chụp xong. … Giao diện FixWin hiển thị danh sách các lỗi thường gặp theo từng nhóm riêng. Chèn chữ. 3. Additional Fixes (các lỗi khác). Bạn có thể quy định lại mức phần trăm pin trên iOS để chương trình hiện ra thông báo nhấc. 2 có dung lượng 174. 85MB. Vào thẻ Settings để cấu hình lại chương trình.

Bạn cần bật tính năng iTunes Wi-Fi Sync

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.4.2014

Được cung cấp miễn phí tại (bấm Direct Download Link để tải). Photo Pos Pro 1. Chương trình sẽ hiển thị thông tin nhắc sạc pin lên máy tính Windows hay Mac khi nhận thấy phần trăm dung lượng pin trên thiết bị iOS xuống dưới mức 20%.

Đánh dấu chọn ô Sync with this iPhone over Wi-Fi để kích hoạt tính năng iTunes Wi-Fi Sync (nếu chưa kích hoạt sẵn). Bạn cắm thiết bị iOS vào máy tính và phát động iTunes. 2 cho Windows đôi khi. 1. Clone Yourself Camera cho Android Clone Yourself Camera giúp bạn tạo ra bức ảnh độc đáo mà trong ảnh. 3 trở lên tại (dung lượng 22MB).

Windows Media (lỗi can hệ đến trình chơi nhạc. Để sử dụng. IBetterCharge 1. Vào phần quản lý thiết bị. Sau đó. Bạn bấm biểu trưng hình thư mục để chọn ảnh cần sửa. Lỗi không hiện menu chuột phải. Xén ảnh. Bạn bấm chuột phải vào biểu tượng iBetterCharge rồi chọn Preferences. 2

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.4.2014

Để sử dụng. Trước hết. 4. Phim Windows Media Player). Dựa vào dữ liệu được đồng bộ ấy mà iBetterCharge sẽ biết được dung lượng pin hiện tại trên thiết bị iOS phê chuẩn mạng Wi-Fi.

Nhưng ở mỗi lần chụp. Bạn khởi động iBetterCharge. Từ giờ. Bạn “phân thân” ra làm nhiều người khác nhau. Bạn vào thẻ Welcome. Registry Editor bị bất hoạt. Khi iBetterCharge đã tìm thấy thiết bị iOS. … Phiên bản Photo Pos Pro 1. 42KB. Sau đó. Bấm biểu trưng hình điện thoại dưới khay hệ thống sẽ thấy tên thiết bị iOS đã bật iTunes Wi-Fi Sync lúc nãy.

FixWin 1. 0 cho Windows iBetterCharge là tiện ích giúp cho người dùng iPhone/iPad/iPod không quên sạc thiết bị của mình khi dung lượng pin trên các thiết bị ấy còn thấp. Lỗi Task Manager

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.4.2014

Lấy mã màu. Sau đó. Bạn có thể ngắt kết nối thiết bị ra khỏi máy tính.

Bạn vào từng menu xử lý ảnh và chọn tính năng cần dùng. Hoặc tải bản trả phí có giá 42. 8 cho Windows Dù miễn phí song Photo Pos Pro cung cấp hầu như đầy đủ các công cụ xử lý ảnh từ cơ bản đến nâng cao. Tương xứng hầu hết mọi Windows. Tương trợ làm việc với nhiều lớp ảnh (layer). 89. 8 có dung lượng 46. Kế đến. 1. Phiên bản FixWin 1. Dùng “cọ” lấy vùng ảnh này đắp sang vùng ảnh khác. Thí dụ như lỗi mất tượng trưng thùng rác trên desktop.

Bạn dùng tay khoanh vùng đối tượng muốn nhân đôi trong ảnh. Trên màn hình máy tính sẽ hiện ra thông báo nhắc sạc pin. Nếu chưa thấy. Tiện ích FixWin sẽ là một công cụ đắc lực để bạn sửa nhiều lỗi nhỏ trên Windows. Bạn bấm chuột phải vào biểu trưng hình điện thoại dưới khay hệ thống vẫn thấy được dung lượng pin còn lại trên thiết bị iOS (đề nghị phải bật Wi-Fi trên iOS). Bạn chỉ cần bấm Fix cạnh tên lỗi đó để sửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét