Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

“Kỉ lục gia” Vivo Xshot sẽ ra mắt vào ngày liên tục 7/5.

4 KiKat ngay khi được phát hành chính thức

“Kỉ lục gia” Vivo Xshot sẽ ra mắt vào ngày 7/5

Kể cả những người đam mê chụp ảnh. Có thể chỉ là sự trùng hợp vô tình. Theo Phone Arena. 5 GHz. RAM 3 GB. Vivo Xshot sẽ được ban bố chính thức vào ngày 7/5 tới đây. 68 Mpx. Với sức mạnh vượt trội của mình. Bộ nhớ trong 32 GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 4.

Chưa có thông tin về giá bán của siêu phẩm này. Chiếc smartphone trước nhất vượt qua mốc 40. Tuy nhiên gần như kiên cố rằng vào ngày 7/5 tới đây Vivo sẽ ban bố chi tiết. Vivo Xshot sở hữu màn hình Full HD.

000 điểm trên công cụ benchmark AnTuTu. Vivo Xshot là một sản phẩm đáng ước mong của các giáo đồ công nghệ. Khẩu độ f/1.

VXL lõi tứ 2. Tham số tiết lậu từ AnTuTu cho thấy smartphone này có camera chính 24 Mpx. Điều xăm là Huawei Ascend P7 cũng ra mắt trong một sự kiện khác ở Paris vào ngày này. 3 với nhiều khả năng có thể lên phiên bản 4. 8 cho phép chụp ảnh rất tốt trong điều kiện thiếu sáng. Đèn Xeon kép hoặc flash kép và camera phụ 7. Nhưng cũng không loại trừ việc Vivo muốn so đo với smartphone hàng đầu của gã khổng lồ Huawei.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét