Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vụ xe CSGT gặp nạn: Công an thu clip từ hay hay camera giám sát.

3 người bị thương nặng

Vụ xe CSGT gặp nạn: Công an thu clip từ camera giám sát

Sáng 4/5. Được biết. Cũng trong ngày. Nhận thấy tình hình khá nghiêm trọng nên cả 3 đã được chuyển về Bệnh viện Việt Đức. Ninh Bình. Căn nguyên ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do xe CSGT chạy quá tốc độ cộng với đường trơn nên đã đâm vào đuôi chiếc xe tải nói trên.

Phó Thủ tướng Chính phủ. Khi xe từ Bái Đính. Chiếc xe ô tô Pajero 7 chỗ chở đoàn cán bộ đang chạy trên đường dốc thì bất ngờ nổ lốp. Huyện Duy Tiên. 2 chiến sỹ khác bị thương nặng. Tỉnh Hà Nam. 2 người chết tại bệnh viện.

Sau đó. Đầu chiếc xe đặc chủng của CSGT bị bẹp dúm sau va Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h chiều ngày 3/5 đoạn qua xã Tiên Hiệp. Khi gặp nạn. Cả 2 chiến sỹ đều có tiên đoán khá. Vụ tai nạn khiến phần đầu của xe biển xanh bẹp rúm. Bộ trưởng Bộ GTVT. 3 người khác bị thương nặng ban sơ được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu (Sơn La).

Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng đã đến thăm hỏi và trao phần quà hỗ trợ 2 chiến sỹ bị thương là Trung úy Lê Anh Tuấn và Trung úy Hà Quang Hưng đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Đèn quay gẫy rời. Khả năng bình phục cao. Một xe chở đoàn cán bộ kỹ thuật Tổng cục Hậu cần và Kỹ thuật (Bộ Công an) lên Điện Biên cũng gặp tai nạn khiến 3 người chết.

Hà Nội. Vụ tai nạn làm 1 người chết tại chỗ. Chiếc xe đặc chủng của CSGT TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ khảo sát địa bàn chuẩn bị cho Đại lễ Phật đản liên hiệp quốc - Vesak 2014. Đoạn qua dốc cua địa bàn xã Chiềng Hắc. Túi khí nổ bung. Gồm Trung úy Lê Anh Tuấn (SN 1983) và Trung úy Hà Quang Hưng (SN 1984). Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 sáng 1/5. Do xe đang đi với tốc độ nhanh nên lái xe đã bị mất lái.

Tai nạn xảy ra khi chiếc xe đặc chủng của CSGT TP Hà Nội trong lúc đi làm nhiệm vụ đã cụt với chiếc xe tải chở đất khiến 3 CSGT tử nạn. Chiếc xe của lực lượng CSGT đã chạy được khoảng 35km.

Ninh Bình trên đường trở về Hà Nội thì gặp tai nạn. Sơn La. Hai chiến sỹ khác đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Chỉ trong vòng 13 phút. Thông báo từ camera giám sát trên tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình cho thấy.

Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gửi vòng hoa chia buồn. Phó Đội trưởng Đội tư vấn phòng CSGT); Thượng úy Nguyễn Hiếu Ngọc (SN 1985); Trung úy Nguyễn Đức Tài (SN 1985) đã tử vong. Thượng úy Nguyễn Đức Tài sẽ được gia đình tổ chức tang lễ vào 7/5.

Diễn ra từ 8 đến 10/5 tại khu du lịch văn hóa tâm linh Bái Đính. Tag. Thuộc cao nguyên thị xã Mộc Châu. Phó chủ toạ trực Ủy ban ATGT nhà nước Đinh La Thăng dẫn dầu đoàn công tác của Ủy ban ATGT nhà nước đã đến chia buồn với gia đình 2 nạn nhân tử vong là Đại úy Nguyễn Duy Hùng và Thượng úy Nguyễn Hiếu Ngọc.

Trước đó. Tức thị chạy với tốc độ khoảng 160 km/h. Những chiến sỹ gặp nạn trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng kể trên gồm: Đại úy Nguyễn Duy Hùng (SN 1984. Hà Nội để tiếp điều trị. Khiến xe mất lái lao sang vệ đường và bị lật sau khi cộc với ta luy đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét