Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Mới thêm “Diện mạo” Samsung TouchWiz sau 5 năm.

Danh bạ Sổ địa chỉ trên TouchWiz đổi thay từ từ theo thời gian và thuận mắt hơn

“Diện mạo” Samsung TouchWiz sau 5 năm

Khu vực Thông báo sổ xuống từ trên cạnh trên màn hình mang màu xám và đen khá tối. Có thể thấy sự tiến hóa: với Galaxy S2. Nó còn hiển thị widget ngay trong App Drawer song đến Galaxy S5. Ba đời máy Galaxy S đầu tiên. Dưới đây là những thay đổi chính của TouchWiz sau 5 năm ra mắt thị trường (từ trái qua: giao diện Galaxy S.

TouchWiz xuất hiện lần đầu trên Samsung Galaxy S năm 2010. TouchWiz UX 3. S3. Đây là bản đầu tiên mà Samsung đưa các “chiêu trò” riêng vào

“Diện mạo” Samsung TouchWiz sau 5 năm

Thêm một số phông chữ hấp dẫn hơn. App Drawer App Drawer trên Galaxy S và S2 có vẻ nhàm chán nhất vì dùng hình nền mờ ám. Ăn nhập cho cả dân chuyên nghiệp lẫn người mới chụp ảnh. Samsung áp dụng thiết kế hai tông màu từ nền tảng Tizen vào TouchWiz cũng như đổi thay thiết kế thanh sáng/tối. S2. Thay đổi lớn đến cùng Galaxy S4 khi áp chụng giao diện chụp ảnh của máy ảnh Samsung.

Không chỉ có vậy. Cách bố trí. S3 thay đổi điều đó và bổ sung thêm thanh điều chỉnh độ sáng màn hình

“Diện mạo” Samsung TouchWiz sau 5 năm

0 cũng được giới thiệu và mang thay đổi lớn về thiết kế. Phiên bản này đã được phát triển cách đó khá lâu và khi ra mắt mang số hiệu TouchWiz 3. Ngoại giả thay đổi tượng trưng chụp ảnh từ hình trụ sang hình tròn. TouchWiz trên Galaxy S5 xây dựng trên nền móng này và thêm một số tính năng mới như lấy nét sau khi chụp.

S5): Màn hình chính Giao diện TouchWiz của Samsung tương trợ nhiều panel điều khiển hơn so với giao diện gốc của Android. Tự động tắt màn hình khi người dùng không nhìn nữa.

TouchWiz 4. Nó có thêm hàng thứ năm trên cùng là dãy số.

Các tính năng chính còn có Smart Stay

“Diện mạo” Samsung TouchWiz sau 5 năm

0 mới “lột xác” khi kết hợp cả các nhân tố từ nền móng Tizen. Tuy nhiên. Người dùng có thể mở widget khi chạm và giữ trên màn hình chính thay vì trong App Drawer.

Thông báo Trước Galaxy S3. Bàn phím Nhìn thoáng qua. 0. Nature UX mang đến thay đổi lớn với màu sắc tươi sáng hơn và loại bỏ hàng biểu tượng vận dụng nhất mực ở cuối màn hình.

Bố cục của ứng dụng này khá giống nhau: bên phải là nút chụp ảnh. Đây cũng là lần trước tiên người dùng có thể tải chế độ chụp ảnh từ bên thứ ba về máy

“Diện mạo” Samsung TouchWiz sau 5 năm

Đo sáng… Hơn nữa. Samsung thêm tính năng cỡ trong danh bạ từ Galaxy S2 rồi dần làm mờ các đường ranh giới giữa từng số liên lạc trong Galaxy S5. Giao diện Nature UX trên Galaxy S4 chỉ thay đổi chút đỉnh.

Phải tới Galaxy S5. Ví dụ có thể đặt 2 ngón tay lên màn hình và kéo để phóng to/thu nhỏ hình ảnh. Samsung đã đổi thay các biểu trưng. Chế độ chụp ảnh đa dạng cho phép người dùng chọn được thứ cấp thiết mà không cần lo lắng đến các nhân tố như ISO. Máy ảnh vận dụng máy ảnh của Samsung nổi trội vì có nhiều cài đặt thủ công.

Bàn phím trên TouchWiz không thay đổi nhiều so với ngày trước hết song khi nhìn kỹ

“Diện mạo” Samsung TouchWiz sau 5 năm

Tiện ích (widget). Khi Galaxy S2 cập bến.

S4 còn có chế độ quay phim slow-motion và stop-motion để tạo hiệu ứng sáng tạo cho video. Bạn có thể thấy đổi thay lớn trong giao diện TouchWiz trên Galaxy S3.

Samsung Galaxy S3 mang tới TouchWiz Nature UX sống động và thời trang với hiệu ứng gợn sóng và âm thanh trung thực. Galaxy S ít chế độ hơn hẳn; Galaxy S2 nhiều tùy chọn hơn nhưng thiếu chế độ HDR; Galaxy S3 là điện thoại Samsung đầu tiên nhận được tương trợ này. Bàn phím hỗ trợ thao tác vuốt; sang Galaxy S4.

Với Galaxy S5. S4. Bên trái là dãy danh sách cài đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét