Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Loạt vui vui máy ảnh. máy quay Nhật vừa trình làng.

Vớ đều có các tính năng trổi như Balanced Optical SteadyShot cho hình ảnh cực kỳ sắc nét và rõ ràng

Loạt máy ảnh, máy quay Nhật vừa trình làng

Chiếc máy ảnh α7S mới từ Sony mang lại dụng cụ sáng tạo với độ nhạy sáng cao. Khả năng ghi hình XAVC S bit-rate cao và các tính năng chỉnh tay. Danh mục ống kính α của Sony hiện đang có tổng cộng 54 mẫu ống kính.

Sự kết hợp này đã giúp α6000 đạt được tốc độ tự động lấy nét nhanh nhất thế giới và tốc độ chụp liên tiếp cực nhanh lên đến 11fps.

Đây cũng chính là chiếc máy ảnh trước nhất trên thế giới tận dụng được trọn độ rộng của cảm biến full-frame để quay video 4K mà không hề bị cắt xén hình ảnh. Trong đó có rất nhiều ống kính cao cấp từ Carl Zeiss và G Series. Bên cạnh với việc cân xứng trực tiếp với ống kính ngàm E. Máy chiếu cải tiến. Sản phẩm hiện được bán với giá 17.

Α7S vẫn có thể sử dụng được các ống kính ngàm A và ống kính khác nhờ bộ chuyển ngàm. Độ nhiễu cực thấp và chất lượng video 4K. HDR-PJ340E. Α6000 - lấy nét tự động nhanh nhất thế giới Máy ảnh α6000 có tốc độ lấy nét tự động siêu nhanh - 0.

Cho phép chia sẻ và điều khiển từ xa ngay trên smartphone. Trong khi độ nhiễu vẫn được giữ ở mức tối thiểu. 6002

Loạt máy ảnh, máy quay Nhật vừa trình làng

06 giây - nhanh nhất trong số máy ảnh ống kính rời. Nhờ khả năng đọc và xử lý dữ liệu từ mọi điểm ảnh trên cảm biến. HDR-PJ240E và HDR-CX240E.

Tính năng hiệu chỉnh điện tử sẽ tự điều chỉnh. Cảm biến với 179 điểm lấy nét tự động theo pha mặt phẳng tiêu của α6000 còn được phối hợp với tính năng lấy nét tự động tương phản với độ chính xác cực cao.

99 triệu đồng. Máy trang bị cảm biến ảnh 24. Sản phẩm còn hỗ trợ kết nối NFC và WiFi. Bên cạnh đó. Cả ngàm A lẫn ngàm E. Bộ xử lý BIONZ X cho ảnh chụp và video Full HD chất lượng chuyên nghiệp.

Tuệ Minh. Khả năng san sẻ không dây và điều khiển từ xa từ smartphone dễ dàng. Máy quay Full HD Handycam HDR-CX900E với cảm biến Exmor RTM CMOS công nghệ back-illuminated kích cỡ 1 inch. Máy ảnh α7S được trang bị cảm biến ảnh Exmor CMOS 12. Với khả năng lấy nét dò hết sức chính xác

Loạt máy ảnh, máy quay Nhật vừa trình làng

Máy ảnh full-frame α7S nhập “gia đình” những chiếc máy ảnh ống kính rời full-frame nhỏ nhất thế giới của α7 và α7R. Ngoài ra. 4 mẫu Handycam mới còn có thể chiếu những hình ảnh này lên một bức tường có kích thước tối đa lên đến 200’’/5m một cách rõ ràng và sắc nét.

Giúp hình ảnh không bị bóp méo ở những nơi màn chiếu không thật sự phẳng. Cho phép người dùng chụp được trong dải tần sáng rộng từ ISO 50 - 490.

Thêm vào đó. 3MP ExmorTM APS HD CMOS với thiết kế không khe hở giữa các vi kính.

Máy quay Full HD Handycam HDR-CX900E HDR-CX900E - sản phẩm chủ lực của dòng máy quay Handycam mới có khả năng ghi lại những đoạn video Full HD. Bộ xử lý ảnh BIONZ X. Các sản phẩm còn hỗ trợ kết nối WiFi và NFC cho phép chia sẻ và điều khiển từ xa. Bộ xử lý BIONZ X mạnh mẽ mới cho thời kì xử lý hình ảnh nhanh nhất từ trước tới nay với chất lượng ảnh đẹp xuất sắc.

2MP full-frame 35mm mới. Ngoại giả. Ngoài ra. Dòng sản phẩm này còn các “thành viên” như Handycam HDR-PJ820E.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét